1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Hakimi tiết lộ tâm trạng của Mbappe trước trận lượt về với Barca

David Nguyen

Trước cuộc chạm trán giữa Barcelona và Paris Saint-Germain, Achraf Hakimi đã có những chia sẻ đáng chú ý khi tham gia họp báo.

Tuyển thủ người Ma-rốc nói về kế hoạch của đội bóng Pháp, sức ảnh hưởng từ NHM Barca tại Montjuic và nhiều chủ đề xung quanh cặp đấu này.

Achraf Hakimi, người vắng mặt trong trận lượt đi vì án phạt, nhiều khả năng sẽ được xuất phát ở vị trí hậu vệ phải khi PSG làm khách trên sân của Barca.

Cựu ngôi sao Real Madrid đã tham gia cuộc họp báo trước trận để chia sẻ về vai trò của Kylian Mbappe đối với PSG, cũng như chiến thuật mà Luis Enrique dự định thực hiện trong cuộc đối đầu quan trọng này.

Chiến thuật của Luis Enrique

Enrique đang trả lời họp báo
Hakimi tiết lộ Enrique luôn thay đổi chiến thuật.

Hậu vệ 25 tuổi bắt đầu nói về ý đồ chiến thuật mà nhà cầm quân sinh năm 1970 đã chỉ dẫn cho toàn đội. Anh nói:

"Chúng tôi đã có cùng một phong cách chơi bóng kể từ khi huấn luyện viên lên nắm quyền: thống trị trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội.

Đây là điều chúng tôi sẽ cố gắng làm để giành thắng lợi. Ý tưởng của ông ấy rất rõ ràng và chúng tôi thấy điều đó ở mỗi trận đấu. Luis Enrique luôn cố gắng thay đổi và thực hiện những toan tính khác nhau."

Chàng trai sinh năm 1998 nói thêm:

"Chúng tôi rất mong muốn đi tiếp và có mặt ở vòng tiếp theo. Toàn đội đã nói về những điều cần cải thiện và những gì phải làm để giành chiến thắng. Chúng tôi đến để đem vinh quang về cho Paris."

Về Kylian Mbappe

Mbappe chỉ tay về bên trái
Hakimi tiết lộ Mbappe vẫn cảm thấy tốt trước trận lượt về với Barca.

Ngoài ra, Hakimi cũng đưa ra ý kiến cá nhân về đồng đội Kylian Mbappe, người không có màn trình diễn tốt nhất tại sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, Hakimi nhấn mạnh những cảm xúc tích cực mà Mbappe mang lại trước trận đấu.

Anh nói: "Kylian đang cảm thấy rất tốt, tràn trề năng lượng, giống như các cầu thủ khác trong đội. Như tôi đã nói, chúng tôi có nhiều động lực để giành chiến thắng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen