1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Harry Kane chấn thương, xuất hiện 1 cái tên thay thế khiến Southgate yên lòng

Dau Archie

Đội trưởng ĐT Anh, Harry Kane đang phải vật lộn với chấn thương lưng dù còn chưa đầy một tháng nữa là đến vòng chung kết Euro 2024.

HLV Thomas Tuchel xác nhận Kane sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của mùa giải Bundesliga 2023/2024. Anh sẽ ngồi ngoài ở chuyến làm khách tới Hoffenheim vào ngày mai.

Tuchel cho biết Kane đang phải khổ sở với chấn thương trong trận bán kết Champions League với Real Madrid, nhưng anh đã cố thi đấu vượt qua cơn đau.

Harry Kane chấn thương
Harry Kane chấn thương trước thềm Euro 2024.

HLV Người Đức nói: "Harry đang được bác sĩ riêng điều trị. Anh ấy không thể có mặt trong chuyến làm khách tới.

Anh ấy đã gặp chấn thương ở Madrid. Anh ấy gặp vấn đề ở lưng, nó ngày càng trở nên tồi tệ hơn và khiến anh ấy khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày."

Với thông tin này, người hâm mộ Tam Sư sẽ vô cùng lo lắng khi vòng chung kết Euro 2024 đang đến gần. Vẫn chưa rõ vấn đề của Kane có ảnh hưởng đến giải đấu ở Đức hay không.

Tuy nhiên, có lẽ HLV Gareth Southgate cũng nên nghĩ đến những phương án thay thế, phòng trường hợp vắng mặt của Kane.

Một cái tên nổi bật mà mọi người có thể nhắc đến, đó là Ollie Watkins. Tiền đạo của Aston Villa đang có phong độ đạt đỉnh ở mùa giải này với 19 bàn thắng và 13 kiến tạo sau 36 lần ra sân ở Premier League.

Đặc biệt, Watkins chính là cầu thủ đứng đầu danh sách kiến thiết của giải đấu, xếp trên cả Kevin de Bruyne hay Cole Palmer.

Ollie Watkins
Ollie Watkins xứng đáng tham dự Euro 2024.

Dẫu vậy, ngôi sao sinh năm 1995 không có nhiều kinh nghiệm ở môi trường đội tuyển. Anh chỉ có 11 lần ra sân kể từ năm 2021, đa số là các trận đấu giao hữu.

Trong một viễn cảnh xấu cho ĐT Anh, sự vắng mặt của Harry Kane cũng sẽ là cơ hội cho Ollie Watkins. Và xét các trung phong của Tam Sư, không ai xứng đáng bằng Watkins.

Người hâm mộ cũng hy vọng Watkins sẽ được HLV Southgate mang đến Euro 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie