1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Harry Kane có động lực vô địch Euro là nhờ nước Đức?

Vanichi

Harry Kane thừa nhận rằng anh "thực sự khao khát" chức vô địch Euro 2024, sau khi cùng Bayern Munich trải qua mùa giải trắng tay vừa qua. 

Kane vẫn chưa giành được danh hiệu lớn nào, dù đã ghi tới 44 bàn trong mùa giải đầu tiên tại Bundesliga. Anh rời Tottenham vào mùa hè năm 2023, với hy vọng đạt được những danh hiệu mới.

Kane đã kết thúc mùa giải 2023/2024 mà không có danh hiệu nào dù đã nỗ lực hết sức. Tiền đạo 30 tuổi này hiện là đội trưởng của ĐT Anh.

Kane
Kane khao khát vô địch Euro sau một mùa giải trắng tay tại Bayern Munich.

Trước trận đấu khai màn chiến dịch Euro của Tam sư với Serbia, Kane đã có những chia sẻ về quyết tâm giành chức vô địch Euro 2024 của mình:

"Bất cứ khi nào tôi thua hoặc bị loại khỏi một giải đấu lớn, khao khát và mong muốn bên trong tôi lại càng mạnh mẽ hơn. Tôi thấy bản thân mình còn có thể thi đấu tốt hơn nữa.

Sau trận thua Real MadridChampions League, tôi đã tập trung vào các trận đấu với sự quyết tâm cao hơn."

Thành công ở phương diện cá nhân tại Bayern đã giúp Kane giành được Chiếc giày vàng châu Âu. Anh cho biết bản thân đã nhận được nhiều sự yêu mến hơn:

"Ở một CLB lớn như Bayern Munich, nếu bạn có một mùa giải tuyệt vời, bạn sẽ được cả thế giới yêu mến như ở Real Madrid, Barcelona.

Điều này đã giúp tôi phát triển và có đủ khả năng để trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi sẽ luôn tập trung cao độ và chuẩn bị tốt nhất cho từng trận đấu."

Kane đt Anh
Harry Kane đang rất quyết tâm cùng tuyển Anh vô địch Euro 2024.

Hợp đồng của Kane và Bayern Munich có thời hạn đến năm 2027. Tiền đạo 30 tuổi này đã có 63 bàn cho Tam sư. Nếu tiếp tục thi đấu thăng hoa, Harry Kane sẽ có cơ hội củng cố di sản của mình tại ĐT Anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi