1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Harry Kane gửi thông điệp đặc biệt tới Yamal trước trận chung kết Euro 2024

Gnoud

ĐT Anh sẽ đối đầu với Tây Ban Nha tại chung kết Euro 2024 vào rạng sáng ngày 15/7, và Harry Kane đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến thần đồng Lamine Yamal trước trận.

Siêu phẩm của Yamal trong trận bán kết trước Pháp giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại một giải đấu lớn trong lịch sử, và anh đang đứng trước cơ hội thiết lập một kỷ lục ấn tượng khác.

Kể từ chiến thắng bán kết đó, thần đồng của Barcelona đã bước sang tuổi 17 và anh đang mong muốn đóng vai trò quan trọng trong trận chung kết vào rạng sáng thứ hai. 

Yamal đang là nhân tố khiến mọi hàng phòng ngự gặp khó khăn.
Yamal đang là nhân tố khiến mọi hàng phòng ngự gặp khó khăn.

Trong buổi họp báo trước trận, đội trưởng ĐT Anh Harry Kane đã dành lời khen ngợi về phong cách thi đấu "không sợ hãi" của cầu thủ trẻ này, khi anh liên tục gây khó khăn cho các hàng phòng ngự.

"Tôi muốn chúc cậu ấy sinh nhật vui vẻ. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Ở tuổi 17, để làm được những điều này trong một giải đấu như thế này nói lên rất nhiều điều về cậu nhóc này," Harry Kane nói.

"Bạn có thể thấy rằng cậu ấy thi đấu không sợ hãi, tự do, tận hưởng chính mình. Cậu ta sẽ là một trong những cầu thủ khó khăn nhất trong trận đấu sắp tới. Tôi muốn chúc mừng Yamal vì những gì cậu ấy đã làm được cho đến nay."

Harry Kane dành lời khen ngợi cho Yamal trước trận chung kết.
Harry Kane dành lời khen ngợi cho Yamal trước trận chung kết.

Tầm quan trọng của Yamal đã tiếp tục gia tăng ở cấp độ câu lạc bộ và quốc tế. Thần đồng của Barcelona đã cùng với Nico Williams tạo thành một bộ đôi tiền vệ cánh “chết người” cho Tây Ban Nha.

Khả năng cao Luke Shaw sẽ được giao nhiệm vụ ngăn chặn sức tấn công của Yamal. Dù vậy, anh khẳng định rằng ĐT Anh sẽ cần tập trung vào cả đội hình của La Roja chứ không chỉ mỗi tài năng trẻ 17 tuổi.

"Tôi nghĩ các tiền vệ cánh của Tây Ban Nha đã thi đấu rất tuyệt vời ở giải đấu năm nay, rất đáng khen ngợi," anh nói. 

"Nhưng tôi không nghĩ tuyển Anh sẽ tập trung quá nhiều vào họ, tôi nghĩ chúng tôi cần phải tập trung vào cả đội. Chúng tôi hiểu các mối đe dọa của họ, nơi mà các cầu thủ có thể tạo ra nguy hiểm ở bất kỳ vị trí nào."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud