1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Harry Kane nói gì sau thất bại muối mặt trước Lazio?

Jason Todd

Hành quân đến Olimpico của Lazio, Bayern Munich bất ngờ phải nhận thất bại sau 90 phút lượt đi khép lại.

Tiếp nối chuỗi phong độ yếu kém với thất bại 0-3 trước Bayer Leverkusen vào cuối tuần, thầy trò HLV Tuchel một lần nữa khiến người hâm mộ phải thất vọng và đặt nhiều hoài nghi khi chấp nhận trắng tay rời Olimpico.

Đáng nói hơn, Bayern Munich mới chính là đội làm chủ hoàn toàn thế trận trong trận cầu rạng sáng nay. Kiểm soát bóng 61%, tung 691 đường chuyền với tỷ lệ chính xác là 91%, tung 17 pha dứt điểm nhưng lại không có bất kỳ cú sút nào đưa bóng đi trúng khung thành thủ môn Provedel.

Bayern Munich có màn trình diễn quá thất vọng trước Lazio.
Bayern Munich có màn trình diễn quá thất vọng trước Lazio.

Tấn công nhiều nhưng hoàn toàn bế tắc, Hùm xám Bavaria phải trả một cái giá quá đắt khi Lazio tổ chức một tình huống phản công không có gì quá nguy hiểm.

Phút 68, bắt nguồn từ tình huống đi bóng khá vụng, Immobile vẫn một mình dắt bóng qua tất thảy 6 cầu thủ phòng ngự của đội khách trước khi bóng tìm đến Isaksen và buộc Upamecano phạm lỗi trong vòng cấm cũng như lãnh thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

Trên chấm phạt đền, Immobile đã không mất bất cứ sai lầm nào để giúp Lazio ấn định chiến thắng và nắm trong tay lợi thế sau khi trận lượt đi khép lại.

Immobile ghi bàn thắng duy nhất giúp Lazio khép lại trận lượt đi với lợi thế trong tay.
Immobile ghi bàn thắng duy nhất giúp Lazio khép lại trận lượt đi với lợi thế trong tay.

Góp mặt xuyên suốt 90 phút trong cả 2 trận, Harry Kane dường như đã không còn là chính mình, một siêu tiền đạo từng ghi đến 25 bàn sau 22 lần ra sân trước kỳ nghỉ đông.

Phát biểu với TNT Sports sau trận đấu thứ Tư, Kane thừa nhận: “Đây là một tuần thật sự khó khăn. Trong hiệp một, chúng tôi đã khởi đầu rất tốt và có những cơ hội rõ ràng, trong đó có một lần được dành cho tôi. Trong những trận đấu này, đó là các khoảnh khắc rất quan trọng.

Hiệp 2 thật đáng thất vọng. Chúng tôi thi đấu thiếu năng lượng và cả sự tự tin. Cuối cùng cả đội đã bị trừng phạt. Một khi bạn chỉ còn 10 người thì đó chưa bao giờ là thử thách dễ dàng cả.”

Harry Kane tin rằng cả đội vẫn có thể xoay chuyển tình thế nếu đủ đồng lòng.
Harry Kane tin rằng cả đội vẫn có thể xoay chuyển tình thế nếu đủ đồng lòng.

Về phía mình, Bayern hiện vẫn còn 3 trận đấu ở Bundesliga trước khi tái đấu với Lazio trên sân nhà vào ngày 06/03. Hướng về trận lượt về trước mắt, Kane tin rằng cả đội có thể trở lại đúng hướng, nhưng chỉ khi bản thân anh cùng các đồng đội sẵn sàng chiến đấu.

“Chúng ta phải tìm lại kết nối giữa mọi người.” - Kane phát biểu. “Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua giành chức vô địch Bundesliga và trận đấu lượt về. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu.

Bayern Munich đang ở trong giai đoạn khó khăn. Nhưng cả đội phải sớm xoay chuyển tình thế. Chúng tôi có những trận đấu lớn và những mục tiêu lớn lao để tiến lên.

Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc vì vẫn chưa nằm ngoài cuộc chơi. Một trận đấu hay một tia lửa có thể thay đổi tất cả.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd