1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Harry Kane tiết lộ 2 đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp

Cristian Nguyen

Harry Kane tiết lộ 2 hậu vệ khó chơi nhất mà anh từng đối mặt trong sự nghiệp của mình.

Kane là 1 trong những chân sút vĩ đại nhất của bóng đá Anh, chân sút này đã ghi hơn 200 bàn thắng ở Premier League trong thời gian khoác áo Tottenham Hotspur.

Tiền đạo 30 tuổi cũng là người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Tam Sư với 62 lần lập công.

harry kane ăn mừng
Harry Kane đã nêu tên những người mà anh không hề muốn đối đầu trên sân cỏ.

Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 8 năm 2022 để kỷ niệm 10 năm ra mắt Premier League, Harry đã trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên mạng xã hội.

"Hôm nay là tròn 10 năm kể từ ngày ra mắt Premier League. Thời gian trôi nhanh quá! Tôi đang có chút thời gian rảnh nên sẽ trả lời một số câu hỏi của các bạn. Hãy để lại câu hỏi ở phần bình luận và tôi sẽ trả lời sau."

Kane sau đó đã trả lời câu hỏi về những hậu vệ khó chơi nhất mà anh từng đối mặt trong sự nghiệp. Người đầu tiên được nhắc đến là huyền thoại Chelsea, John Terry. Siêu sao số 9 cũng nêu tên Giorgio Chiellini.

harry kane ăn mừng
Nhờ đối đấu với những hậu vệ bậc nhất thế giới, Harry Kane mới có thể tiến bộ được như bây giờ.

Đội trưởng Tam Sư nói trong video: "Trong sự nghiệp của mình, tôi đã gặp khó khăn khi phải đối đầu với 1 số cầu thủ.

Khi mới đến Premier League tôi đã phải đối mặt với John Terry, anh ấy là 1 hậu vệ thông minh, biết cách sử dụng cơ thể, biết cách ngăn cản những pha thoát xuống của tôi.

Nhờ những trận đối đầu với anh ấy nên tôi mới có thể phát triển bản thân được như bây giờ.

Tiếp theo là Chiellini, tôi đã đọ sức với anh ấy khi đối đầu với Italy và Juventus. Chiellini rất thông minh, mạnh mẽ và đầy thể lực.

Cầu thủ người Anh sau đó đã trả lời những câu hỏi về các chủ đề khác, bao gồm cảm giác được chơi cùng Son Heung-min, người mà Kane gọi là "1 cầu thủ tuyệt vời và cũng là 1 người tuyệt vời".

Khi được hỏi ai là đồng đội hay nhất mà anh từng chơi cùng, Kane đã chọn huyền thoại của Manchester United và tuyển Anh, Wayne Rooney.

Vào mùa hè năm 2023, Kane đã rời khỏi Premier League khi chuyển từ Spurs sang gia nhập gã khổng lồ BundesligaBayern Munich.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen