1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Harry Kane tuyên bố Bayern có mùa giải vứt đi, cảnh báo Arsenal ở trận lượt về

Dau Archie

Harry Kane cho rằng mùa giải của Bayern Munich sẽ thất bại nếu họ không vô địch Champions League.

Bayern tiếp đón Arsenal vào đêm mai trong trận tứ kết lượt về, sau khi kết thúc trận lượt đi với tỷ số hòa 2-2.

Đội bóng nước Đức chỉ còn Champions League để hy vọng danh hiệu, bởi chuỗi 11 chức vô địch Bundesliga liên tiếp của họ bị Bayer Leverkusen chấm dứt cuối tuần qua.

Kane nói: "Chúng tôi vẫn còn cơ hội biến mùa giải này thành một mùa giải tuyệt vời nếu vô địch Champions League.

Harry Kane trả lời phỏng vấn
Harry Kane khẳng định Bayern đã có mùa giải thất bại.

Tất nhiên, theo quan điểm của câu lạc bộ, đây sẽ là một mùa giải thất bại nếu chúng tôi không giành được danh hiệu nào trong năm nay.

Chúng tôi được người hâm mộ kỳ vọng sẽ giành chiến thắng, nhưng chúng tôi chỉ có thể làm điều đó ở mùa giải tới và cố gắng xoay chuyển tình thế."

Cựu tiền đạo Tottenham vẫn chưa giành được danh hiệu nào trong sự nghiệp, anh cũng thể hiện sự tự tin trước cuộc đối đầu với Arsenal, đối thủ kình địch của Spurs.

Đội trưởng đội tuyển Anh, người đã ghi 39 bàn thắng cho CLB trên mọi đấu trường mùa này, được Pháo thủ trình làng khi còn trẻ.

Harry Kane ăn mừng
Harry Kane tỏa sáng ở trận lượt đi trên sân Emirates.

Kane nói thêm: "Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm với Arsenal, chơi cho Spurs, trong nhiều năm ở những trận derby bắc London. Rõ ràng đây là trận đấu lớn nhất mùa giải hàng năm, nhưng lúc này là một chương mới.

Có thể điều đó đã ở trong tâm trí và tôi luôn có lý do để chứng minh. Tôi là kiểu cầu thủ mà trong suốt sự nghiệp của mình đã có những điểm cần chứng minh. Tôi nghĩ nó sẽ luôn ở trong DNA cho đến khi tôi nghỉ hưu.

Tất nhiên tôi có 'dính líu' với Arsenal trong quá khứ, nhưng tất cả những gì tôi có thể làm là cố gắng giúp Bayern Munich giành quyền vào bán kết Champions League."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie