1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Havertz muốn sao Atletico Madrid gia nhập Arsenal

Vanichi

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, tiền vệ Kai Havertz của Arsenal đã bày tỏ hy vọng đồng đội cũ của mình tại Chelsea, Joao Felix, sẽ gia nhập Arsenal trong tương lai.

Cầu thủ người Đức đã dành những lời khen có cánh cho tiền đạo hiện đang chơi cho Atletico MadridHavertz đã chuyển đến Arsenal từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với giá 65 triệu bảng.

Sau một giai đoạn khởi đầu khó khăn tại sân Emirates, tuyển thủ người Đức đã dần hòa nhập với phong cách chơi bóng của Pháo thủ và trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế.

Kai havertz và Felix
Kai Havertz muốn được chơi bóng cùng Felix.

Trong buổi phỏng vấn gần đây trên iQIYI, Havertz đã tiết lộ mong muốn được chơi bóng cùng Felix trong màu áo Arsenal. Khi được hỏi về người đồng đội cũ hiện đang thi đấu tại La Liga, Kai Havertz nói:

"Tôi không biết, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một đội hình hoàn hảo, tôi hạnh phúc khi là một phần của CLB này.

Nhưng Felix là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy sẽ là một bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi rất hạnh phúc vì đã gia nhập Arsenal."

Havertz và Felix đã có khoảng thời gian sát cánh cùng nhau tại Chelsea trong giai đoạn lượt về của mùa giải 2022/23. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển đến sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. 

Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn trên, Havertz cũng hy vọng Arsenal sẽ giành chức vô địch Premier League trong mùa giải này, mặc dù anh và các đồng đội không còn quyền tự quyết trong tay. Cựu cầu thủ của Chelsea nói thêm:

"Tôi đang tận hưởng từng giây phút ở Emirates. Tôi muốn đóng góp những gì tốt nhất để Arsenal có thể vô địch EPL.

Những trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn, chúng tôi phải thắng 2 trận còn lại và chờ xem diễn biến ra sao. Hiện tại, toàn đội đang có tinh thần tốt, tất cả đều đang hướng tới trận đấu với Manchester United với mục tiêu 3 điểm."

Havertz arsenal
Havertz đang rất hạnh phúc tại Arsenal.

Tính đến thời điểm này, Arsenal vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng chỉ hơn Manchester City 1 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi