1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Hãy đá anh ta ra khỏi đây' - Cole Palmer bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua đội bóng hạng Nhất

Gnoud

Người hâm mộ Chelsea muốn bán Cole Palmer ngay sau màn trình diễn 'khủng khiếp' của anh tại trận bán kết lượt đi Carabao Cup.

Cole Palmer
Cole Palmer bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Middlesbrough.

Các tín đồ giáo tại Stamford Bridge có lý do để tức giận khi đội bóng của họ phải nhận thất bại xấu hổ trước đối thủ ở giải hạng Nhất Middlesbrough với tỷ số 1-0.

Vượt trội hoàn toàn về tỷ lệ cầm bóng và số lần dứt điểm nhưng The Blues lại là đội bị thủng lưới trước sau những lần phung phí cơ hội. Phút 37, Hayden Hackney thực hiện pha đệm bóng cực nhanh trong vòng cấm để mở tỷ số trận đấu.

Sang đến hiệp 2, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục chiếm ưu thế nhưng vẫn không thể ghi nổi một bàn thắng nào. Mykhailo Mudryk và Armando Broja được tung vào sân để giúp cải thiện cơ hội nhưng vô ích.

Cole Palmer bỏ lỡ cơ hội
Cole Palmer bỏ lỡ cơ hội mười mươi trước Middlesbrough
Cole Palmer bỏ lỡ cơ hội mười mươi (2)
Cole Palmer bỏ lỡ cơ hội mười mươi trước Middlesbrough

Sau khi trận đấu kết thúc, mọi sự chú ý đổ dồn về Cole Palmer, màn trình diễn tệ hại của anh ấy khiến nhiều cổ động viên không giữ được bình tĩnh.

Tổng cộng, tiền vệ 21 tuổi tung ra 4 cú sút trúng khung thành, 3 trong số đó là những cơ hội mười mươi mà lẽ ra anh ấy có thể xử lý khéo léo hơn. Đáng chú ý nhất là tình huống dứt điểm đưa bóng lên trời dù chỉ cách khung thành trống 5m.

Chia sẻ trên Twitter, một cổ động viên giận dữ: "Hãy đá anh ta ra khỏi đây"

Một người khác yêu cầu: "Bán anh ta ngay vào ngày mai đi"

Với việc thiếu chiều sâu đội hình, HLV Maurinho Pochettino đã sử dụng Cole Palmer ở vị trí tiền đạo thay vì tiền vệ tấn công thường thấy, nhưng sự thay đổi này lại không mang đến kết quả như mong muốn.

Chelsea sẽ gặp lại Middlesbrough trong trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 24/1 sắp tới. Đây sẽ là trận đấu cực kỳ quan trọng đối với thầy trò HLV Pochettino nếu muốn có được danh hiệu ở mùa giải năm nay.

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud