1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Hazard tiết lộ nguyên nhân từ chối Man Utd để gia nhập Chelsea

David Nguyen

Mới đây, Eden Hazard vừa tiết lộ lý do tại sao anh chọn gia nhập Chelsea mặc dù ban đầu không thực sự hứng thú với câu lạc bộ phía Tây London .

Cựu tiền vệ người Bỉ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Chelsea khi cùng The Blues trải qua 7 năm thành công. Tổng cộng, anh ghi được 110 bàn thắng và đóng góp 92 đường kiến tạo sau 352 trận đấu.

Hazard giơ 2 tay ăn mừng
Hazard trải qua 7 năm đại thành công với Chelsea.

Hazard góp công lớn giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành được 2 chức vô địch Premier League, 2 Europa League và 1 FA Cup.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể đã khác nếu như cựu cầu thủ sinh năm 1991 không quyết định chuyển đến Stamford Bridge vào năm 2012 với mức giá 32 triệu bảng Anh.

Lúc đó, Hazard đã đặt cả thế giới ở dưới chân sau vài mùa giải thành công dưới màu áo Lille. Chàng trai người Bỉ thực sự muốn chuyển đến Premier League, nhưng Chelsea ban đầu không nằm trong tầm ngắm của anh.

Trong cuộc trò chuyện trên The Obi One Podcast, Hazard thẳng thắn chia sẻ: 

“Tôi đã nói chuyện với Sir Alex Ferguson [HLV Manchester United thời điểm đó].

Tôi cũng trò chuyện với Harry Redknapp, lúc đó ông ấy là thuyền trưởng của Tottenham. Tôi đã đến Manchester để tham quan sân tập của Man City.

Vì vậy, tôi có một vài lựa chọn, nhưng không có Chelsea vì trong năm cuối cùng ở Lille, đội bóng đã không thi đấu tốt tại Premier League. 

Bạn biết rằng khi bạn [Hazard nói với John Obi Mikel] giành Champions League nhưng ở quốc nội, Chelsea lại đứng thứ sáu hoặc thứ bảy, tôi không nhớ rõ.

Tôi biết rằng tôi rời khỏi Pháp để đến Premier League nhưng không phải Chelsea, vì tôi muốn chơi tại Champions League, bạn biết đấy?

Hazard và Sir Alex
Hazard từng trò chuyện với Sir Alex trước khi gia nhập Chelsea.

Vì vậy, việc gia nhập Chelsea đến từ việc họ đã giành Champions League.”

Chelsea thực sự trải qua một mùa giải tồi tệ ở Premier League vào mùa 2011/12 và kết thúc chiến dịch năm đó ở vị trí thứ 6. Nhưng thật đáng kinh ngạc là The Blues đã vô địch Champions League bằng cách đánh bại Bayern Munich trong loạt sút luân lưu ở trận chung kết.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen