1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Hazard và Kepa khiến Real Madrid mất thêm tiền vào tay Chelsea

Gnoud

Real Madrid một lần nữa khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình tại đấu trường Champions League, sau khi đánh bại Borussia Dortmund 2-0 để có lần thứ 15 lên ngôi vô địch giải đấu.

Đáng chú ý, chức vô địch vĩ đại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vô tình giúp Chelsea có thêm nguồn thu nhập 13 triệu bảng, nhờ 2 bản hợp đồng Eden Hazard và Kepa Arrizabalaga.

Hazard gia nhập Real Madrid từ Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2024. Tuy nhiên, sau 4 năm gắn bó, tiền vệ người Bỉ đã quyết định chia tay Los Blancos vào mùa hè năm ngoái, trước khi tuyên bố giải nghệ hồi tháng 10.

Eden Hazard tuyên bố giải nghệ hồi tháng 10 năm ngoái
Eden Hazard tuyên bố giải nghệ hồi tháng 10 năm ngoái.

Đáng chú ý, hợp đồng giữa Real Madrid và Hazard có một điều khoản bổ sung, đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải trả cho đội chủ sân Stamford Bridge 5 triệu bảng cho mỗi lần vô địch Champions League.

Mặc dù Hazard đã giải nghệ, nhưng điều khoản giữa hai ông lớn châu Âu vẫn còn hiệu lực cho đến khi hợp đồng hết thời hạn (tháng 6/2024). Do đó, Chelsea vẫn sẽ nhận được 5 triệu bảng từ Real Madrid.

Ngoài Eden Hazard, The Blues cũng sẽ nhận thêm 8 triệu bảng từ thương vụ cho mượn thủ thành Kepa, với những điều khoản tương tự.

Như vậy, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ nhận được tổng cộng 13 triệu bảng từ Real Madrid. Số tiền này có thể hỗ trợ họ phần nào trong kế hoạch chuyển nhượng sắp tới.

Hazard và Kepa mang về số tiền 13 triệu bảng cho Chelsea, nhờ việc Real Madrid vô địch Champions League
Hazard và Kepa mang về số tiền 13 triệu bảng cho Chelsea, nhờ việc Real Madrid vô địch Champions League.

Trong suốt 7 năm thi đấu tại Chelsea, Hazard ghi được 110 bàn thắng và 85 kiến tạo sau 352 trận đấu trên mọi đấu trường cho Chelsea.

Cựu tuyển thủ người Bỉ giành được 2 Premier League, 2 Europa League, 1 FA Cup và 1 League Cup, cũng như 4 lần nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”.

Trong màu áo Real Madrid, Hazard liên tục gặp chấn thương và không để lại nhiều đóng góp. Sau 4 năm gắn bó, anh cùng Los Blancos giành 2 La Liga, 1 Champions League, 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha và 1 Siêu Cúp châu Âu. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud