1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Hé lộ điểm đến tiếp theo của Modric sau khi rời Real Madrid

Jason Todd

Chỉ vài ngày sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid vượt qua Sevilla trên sân nhà, Modric được tin rằng sẽ rời Bernabeu sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Ở tuổi 38, Modric đang trải qua mùa giải thứ 12 liên tiếp đồng hành cùng Real Madrid sau khi cập bến thủ đô Tây Ban Nha từ Tottenham vào mùa hè 2012.

Dù được HLV Ancelotti đề nghị gia nhập đội ngũ huấn luyện nếu muốn giải nghệ, Modric dường như vẫn muốn tiếp tục thi đấu.

Modric muốn được tiếp tục thi đấu ở mùa giải năm sau.
Modric muốn được tiếp tục thi đấu ở mùa giải năm sau.

Cho đến lúc này, tất cả thông tin về tương lai của Modric mới chỉ dừng lại ở những suy đoán và chưa có gì là chuẩn xác. Thậm chí trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, tiền vệ 38 tuổi đã  từ chối hàng loạt lời đề nghị từ Ả Rập và quyết định ở lại Real Madrid.

Tuy nhiên thực tế mùa giải năm nay diễn ra không quá tốt đẹp với Luka Modric. Tuyển thủ người Croatia đã ra sân 29 trận trên mọi đấu trường nhưng mới chỉ góp mặt chưa đầy 900 phút.

Bên cạnh đó, Modric cũng mới đá chính 2 trong 5 trận gần nhất của Real Madrid. Điều này một lần nữa làm dấy lên tin đồn có nhiều đội bóng hiện đang nhắm đến tiền vệ này ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, bao gồm Inter Miami.

Modric cân nhắc rời Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.
Modric cân nhắc rời Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Ngoài ra, đội bóng cũ Dinamo Zagreb cũng có thể là một điểm đến khả dĩ cho Modric. Chủ tịch CLB Mirko Barisic từng thừa nhận luôn sẵn sàng chào đón chủ nhân Quả bóng vàng 2018 trở về trong một bài phát biểu trước đây.

“Cậu ấy đang ở năm cuối của hợp đồng, tất nhiên tôi sẽ gọi cho cậu ấy vào mùa đông này.” - Barisic phát biểu.

“Làm sao mà Dinamo Zagreb lại không muốn Modric trở lại chứ? Tôi không thể nói rằng thường xuyên liên lạc với cậu ấy, nhưng tôi biết các thành viên trong gia đình Modric.

Sẽ rất hợp lý nếu cậu ấy trở lại Dinamo ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Dinamo chắc chắn sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để biến điều đó thành hiện thực. Bây giờ, hãy chờ xem điều đó có xảy ra hay không?”

Modric có thể trở lại Dinamo Zagreb ở giai đoạn cuối sự nghiệp.
Modric có thể trở lại Dinamo Zagreb ở giai đoạn cuối sự nghiệp.

Hãy cùng chờ xem liệu quyết định cuối cùng của Modric là gì sau khi mùa giải năm nay khép lại! Trong khi đó, nhờ pha lập công duy nhất của ngôi sao này, Real Madrid vẫn đang tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga với 65 điểm sau 26 vòng đấu, nhiều hơn Girona 6 điểm.

Trước mắt Modric cùng các đồng đội sẽ là cuộc chạm trán với Valencia vào ngày 03/03. Sau đó, Real Madrid sẽ bước vào trận lượt về Vòng 16 Champions League với Leipzig trên sân nhà vào ngày 07/03, trước khi tiếp đón Celta Vigo sau đó 4 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd