1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Hé lộ thêm tình tiết 'động trời' về mâu thuẫn giữa Ten Hag và Sancho tại MU

David Nguyen

Mới đây, tờ The Athletic vừa tiết lộ thêm tình tiết gay cấn về mâu thuẫn giữa Jadon Sancho và Erik ten Hag tại Manchester United. 

Cụ thể, ngôi sao người Anh được cho là đã không hài lòng về vị trí mà cựu thuyền trưởng Ajax xếp anh thi đấu trên sân.

Sancho cập bến Man United với mức giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund vào tháng 7 năm 2021.

Thế nhưng, chàng trai sinh năm 2000 lại trải qua một mùa giải ra mắt khá hỗn loạn tại Old Trafford. Khởi đầu là việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải chỉ 4 tháng sau khi anh đến. 

Sancho xảy ra mâu thuẫn công khai với Ten Hag ở đầu mùa giải 2023/2024
Sancho xảy ra mâu thuẫn công khai với Ten Hag ở đầu mùa giải 2023/2024.

Ngoài ra, đội bóng thành Manchester chỉ xếp thứ 6 ở Premier League dưới triều đại ngắn ngủi của Ralf Rangnick.

Chân chạy cánh người Anh đã bị loại khỏi đội hình chính của United kể từ tháng 9 năm ngoái, sau khi phản bác Ten Hag trên mạng xã hội. Huấn luyện viên người Hà Lan đã chỉ trích mức độ tập luyện của Sancho trong một buổi tập trước trận thua Arsenal.

Ngôi sao người Anh đã từ chối hòa giải với ông thầy của mình. Kết quả, anh được gửi đến Borussia Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1. 

Hiện tại, United sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi ở phiên chợ mùa hè năm nay. Quỷ Đỏ muốn nhận được 40 triệu bảng ở thương vụ này.

Tuy nhiên, căng thẳng giữa Sancho và Ten Hag vừa được tiết lộ đã bùng nổ ngay ở mùa giải 2022/2023.

Trong giai đoạn đầu của năm đầu tiên dưới thời Ten Hag, Sancho đã được sử dụng ở cánh phải trong thất bại của United trên sân nhà trước Brighton. Nửa đỏ thành Manchester sau đó đã tiếp tục thua 0-4 trên sân khách trước Brentford.

Theo The Athletic, sau trận thua trước Bầy Ong, Sancho đã nói với Ten Hag rằng United đã "mua nhầm cầu thủ" vì sở trường của anh là chơi ở cánh trái.

Sancho vừa trải qua thời gian thi đấu cho mượn thành công tại Dortmund
Sancho vừa trải qua thời gian thi đấu cho mượn thành công tại Dortmund.

Bản báo cáo trên cũng cho biết việc ngôi sao người Anh không thích thi đấu ở cánh phải, đã dẫn đến việc Ten Hag yêu cầu CLB ký hợp đồng với Antony từ Ajax với giá 86 triệu bảng.

Nguồn tin từ The Athletic cũng khẳng định rằng trong mùa giải này, Ten Hag cũng từng khiển trách Sancho sau khi cầu thủ này đã ngó lơ trợ lý Mitchell van der Gaag trong một buổi tập.

Hãy cùng chờ xem liệu tương lai của Jadon Sancho sẽ trôi về đâu sau khi Erik ten Hag tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng Man Utd ở mùa giải năm sau.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen