1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Henry buông lời chê bai chiến thuật của HLV Sheffield sau thất bại trước Arsenal

David Nguyen

Cựu danh thủ người Pháp Thierry Henry cho biết huấn luyện viên Chris Wilder đã mắc một sai lầm chiến thuật nghiêm trọng, khi Sheffield United bị Arsenal đè bẹp với tỷ số 6-0 vào rạng sáng nay.

Việc một đội bóng đang đua tranh cho chức vô địch Premier League như Arsenal, đánh bại Sheffield United đứng cuối bảng tại Bramall Lane là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Với thành tích đáng kinh ngạc trên sân khách của Pháo thủ cùng phong độ kém cỏi tại sân nhà của Sheffield United, một số người đã dự đoán rằng trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng nghiêng về phía thầy trò Mikel Arteta.

Tập thể Sheffield United
Sheffield United vừa nhận thất bại nặng nề trước Arsenal.

Và điều đó đã xảy ra khi Arsenal ghi được 5 bàn trong hiệp một nhờ các pha lập công của Martin Odegaard, Jayden Bogle (phản lưới), Gabriel Martinelli, Kai Havertz và Declan Rice.

Sau giờ nghỉ, hậu vệ Ben White ấn định thắng lợi giòn giã cho đội khách với cú sút bằng chân trái đầy uy lực.

Khi được hỏi liệu tỷ số áp đảo trong hiệp 1 là đến từ sự xuất sắc của Arsenal hay sự bạc nhược của Sheffield United, huyền thoại Thierry Henry thẳng thắn chia sẻ trên Sky Sports:

"Cả hai điều đó đều đúng. Thật dễ dàng khi ngồi ở đây và xem trận đấu mà không phải là huấn luyện viên.

Đối đầu với Arsenal mà chơi với 4 hậu vệ là cực kỳ liều lĩnh. Bạn buộc phải chơi với 5 hậu vệ. Nếu Arsenal thi đấu theo kiểu như vậy và bạn không chơi tấn công thì rõ ràng là điều đó không tốt. Thật là quá dễ đoán.

Đây chắc chắn sẽ là một đêm khó khăn với Wilder và một trận đấu thú vị cho Arsenal."

Henry và HLV Wilder
Henry chê trách chiến thuật của Sheffield ở trận thua Arsenal.

Sheffield United đã lập một kỷ lục đáng xấu hổ sau trận thua Pháo thủ, khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh để lọt lưới 5 bàn trong 4 trận đấu liên tiếp trên sân nhà ở mọi đấu trường.

Cựu cầu thủ và chuyên gia bình luận, Jamie Carragher đã chỉ trích đội bóng của huấn luyện viên Chris Wilder:

"Tôi nghĩ màn trình diễn trong hiệp một của Sheffield United là một sự xấu hổ. Đây là một trong những trận đấu một chiều nhất mà tôi từng thấy.

Họ bước vào trận đấu này sau hai trận thua 5-0 trên sân nhà tại Premier League. Đây có lẽ là một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất mà cá nhân tôi được chứng kiến. Tôi không thể nghĩ ra điều gì kinh khủng hơn như vậy cả."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen