1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Henry có phản ứng 'bất ngờ' về tin đồn Mbappe sẽ gia nhập Arsenal

David Nguyen

Cựu danh thủ Thierry Henry khẳng định rằng ông không có bất kỳ thông tin nào về câu lạc bộ mà Kylian Mbappe sẽ gia nhập ở hè này. Trước đó có những thông tin cho rằng tiền đạo này muốn tiếp bước huyền thoại người Pháp tại Arsenal.

Cầu thủ sinh năm 1998 sẽ hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain vào cuối mùa. Mặc dù có lựa chọn gia hạn thêm một năm nhưng Mbappe sẽ rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mbappe chỉ tay lên trời
Mbappe được đồn đoán sẽ gia nhập Arsenal sau khi rời PSG.

Real Madrid, đội bóng luôn theo đuổi Mbappe từ lâu, được xem là ứng cử viên số một để sở hữu chữ ký của anh. Tuy nhiên, các báo cáo tuần này cho rằng Mbappe sẵn lòng đi theo con đường sự nghiệp của người hùng thời thơ ấu Henry bằng cách chuyển đến Emirates.

Tuy nhiên, chính Henry đã có phản ứng ngạc nhiên đối với những tin đồn này và cho biết ông chưa hề nói chuyện với nhà vô địch World Cup 2018 về tương lai của anh.

Khi những tin đồn được đề cập trong chương trình Champions League của CBS Sports vào tối thứ Tư, Henry lập tức phản ứng: "Tại sao mọi người lại hỏi tôi?

"Tôi không biết, thực sự, tôi không biết. Tôi không có những thông tin đó.

Bản thân tôi sẽ chờ đợi và xem cậu ấy sẽ đi đâu giống như mọi người."

Người đồng nghiệp Jamie Carragher cũng không tin vào những tin đồn về việc Mbappe đến Arsenal và tỏ ra sửng sốt khi nghe được báo cáo trên.

Mặc dù Liverpool cũng được liên kết với việc chiêu mộ thủ quân tuyển Pháp, Carragher vẫn khẳng định điểm đến tiếp theo của Mbappe đã được xác định: "Anh ấy sẽ đến Madrid, phải không."

Henry và cầu thủ Mbappe
Henry không có thông tin gì về tương lai của Mbappe.

Henry cũng ám chỉ rằng Real Madrid là bến đỗ có khả năng cao nhất mà Mbappe sẽ chọn: "Nơi cậu ấy sẽ đi, không ai biết cả, nhưng tất cả chúng ta đều biết đó sẽ là nơi nào."

Trong mùa hè năm nay, Henry có thể là huấn luyện viên của Mbappe tại Olympic. Nhà vô địch World Cup này muốn đại diện cho đội tuyển chủ nhà Pháp với tư cách là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen