1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Henry 'ngậm đắng nuốt cay' đưa ra dự đoán cho ngôi vô địch ở vòng cuối NHA

David Nguyen

Cựu danh thủ Thierry Henry hy vọng Manchester City sẽ sẩy chân vào ngày hạ màn mùa giải, để Arsenal có thể lên ngôi vô địch Premier League.

Tuy nhiên, ông cho rằng kịch bản thầy trò Pep Guardiola bỏ lỡ cơ hội cho việc tiếp tục trở thành nhà vua của nước Anh là điều khó xảy ra.

Với ngôi đầu bảng và lợi thế 2 điểm nhiều hơn Arsenal, Man City đang chuẩn bị có lần thứ tư liên tiếp lên ngôi ở Ngoại hạng Anh, nếu đánh bại West Ham tại Etihad vào Chủ nhật.

4 thầy trò Pep
Man City chuẩn bị có lần thứ tư liên tiếp lên ngôi tại NHA.

Nhưng trong trường hợp hòa hoặc thua West Ham, Arsenal sẽ có cơ hội để bước lên bục cao nhất của bóng đá Anh, miễn là Pháo thủ hoàn thành nhiệm vụ trước Everton tại sân Emirates.

Đoàn quân Arteta đã dẫn đầu Premier League suốt mùa giải này, nhưng City đã lấy lại quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch khi đánh bại Tottenham hồi giữa tuần.

Thảo luận về cuộc đua vô địch trước ngày thi đấu cuối cùng của mùa giải, huyền thoại Arsenal, Thierry Henry, chia sẻ với BBC Sport: 

"Mọi thứ đều nằm trong tầm tay Man City. Tôi luôn có cảm giác như thế.

City đã lặp đi lặp lại kịch bản vô địch kiểu này rất nhiều lần. Có thể kể đến khoảnh khắc của Aguero, trận đấu với Tottenham hôm trước hoặc bất kỳ cuộc đối đầu nào khác.

Rõ ràng, họ không bao giờ thất bại. Vì vậy, tôi không có lý do gì để nghĩ rằng họ có thể sẩy chân. 

Nhưng người hâm mộ của Arsenal nói rằng: 'Hãy nghe này, bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra'.

Mặc dù vậy, thực tế hiện tại thật phũ phàng, chỉ có người hâm mộ Man City mới có quyền kiêu ngạo. Chỉ có cổ động viên của họ mới có thể lên tiếng.

2 sao Arsenal và 2 sao Man xanh
Henry hy vọng Man City sẽ không thể giành chiến thắng ở vòng đấu cuối.

Khi bạn biết mình không thể vô địch, đừng tỏ vẻ như kiểu bạn có khả năng làm điều đó. Tôi chỉ làm vậy khi biết bản thân đủ sức để chứng minh. 

Nếu Arsenal lên ngôi ư? Ồ. Nếu chúng tôi thắng và nâng cao chiếc cúp, đừng đến đây phỏng vấn tôi. Tôi chắc chắn sẽ nói rất nhiều đấy.

Mặc dù vậy, Man City là một tập thể đặc biệt. Tôi chỉ hy vọng rằng họ sẽ không giành chiến thắng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen