1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

HERE WE GO! Ấn định thời gian Kylian Mbappe cập bến Real Madrid

Jason Todd

Theo MARCA, Real Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công Kylian Mbappe với một bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

Nguồn từ Tây Ban Nha (TBN) này khẳng định Mbappe và Real Madrid đã hoàn tất các thỏa thuận cách đây 2 tuần. Điều này đồng nghĩa siêu sao người Pháp sẽ chính thức là cầu thủ của đội chủ sân Bernabeu bắt đầu từ ngày 1 tháng 7.

Sau bao nhiêu mùa giải kể từ năm 2017, dường như thương vụ này đã đến lúc phải kết thúc và chấm dứt những ồn ào bấy lâu nay.

Theo MARCA, Mbappe đồng ý gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng kéo dài đến 2029.
Theo MARCA, Mbappe đồng ý gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng kéo dài đến 2029.

Mbappe không muốn tiếp tục với PSG

Trong tuần qua, hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Mbappe đã thông báo đến PSG rằng sẽ không tiếp tục gia hạn với CLB và rời đi dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè năm nay.

Chủ tịch Nasser Al Khelaifi hoàn toàn nhận thức được rằng ông không còn bất cứ cơ hội nào để có thuyết phục tiền đạo này ở lại.

Và tất nhiên Real Madrid chính là một trong những điểm đến tiềm năng nhất của chân sút 25 tuổi vào lúc này. 

Trong khi đó, nhà báo Fabrizio Romano cho biết các điều khoản về việc ra đi của Mbappe vẫn chưa được thống nhất đầy đủ. PSG và tiền đạo đắt giá này vẫn đang đàm phán với nhau về các điều khoản nhằm giúp CLB tránh nhiều thiệt hại nhất có thể.

Mbappe và PSG vẫn đang đàm phán các điều khoản ra đi hợp lý nhất.
Mbappe và PSG vẫn đang đàm phán các điều khoản ra đi hợp lý nhất.

Về phía mình, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas mới đây từng tin rằng Mbappe có đến hơn 50% sẽ gia nhập Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Số tiền mà Mbappe nhận được khi khoác áo Real Madrid

MARCA cũng cho biết Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị thấp hơn những gì CLB này từng làm vào mùa hè 2022. Dù vậy, Mbappe dự kiến vẫn sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất Los Blancos, nhưng không quá xa so với những ngôi sao hiện tại như Kroos, Modric và Alaba.

Thu nhập ròng của Mbappe dự kiến sẽ rơi vào khoảng từ 15-20 triệu Euro mỗi năm cộng với tiền thưởng cho các mục tiêu trong 5 năm hợp đồng. 

Trước đó, con số mà Real Madrid từng đưa ra vào năm 2022 có giá trị lên đến 26 triệu Euro, trong khi siêu sao người Pháp hiện đã kiếm được tổng 72 triệu Euro trong 2 mùa giải gần nhất ở Paris.

Gia nhập PSG từ Monaco vào năm 2017, Mbappe hiện vẫn tiếp tục có một mùa giải ấn tượng khác cùng gã khổng lồ nước Pháp. Đến nay chân sút 25 tuổi đã ghi đến 32 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd