1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

HERE WE GO - Bị bỏ rơi, Reguilon trên đường gia nhập đối thủ đối thủ của Man Utd

Jason Todd

Sau khi trở về Tottenham từ Man Utd, Sergio Reguilon hiện đang rất gần với việc gia nhập Brentford theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải, bất chấp sự quan tâm từ nhiều CLB khác ở Ngoại hạng Anh.

Chuyển đến Old Trafford trong những ngày cuối của TTCN mùa hè vừa qua theo dạng cho mượn, Reguilon có tổng cộng 12 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường trong bối cảnh Luke Shaw và Tyrell Malacia thường xuyên phải vật lộn với các chấn thương khác nhau.

Bất chấp bản hợp đồng cho mượn trước đó kéo dài cả mùa giải nhưng với việc các trụ cột đang dần trở lại, Reguilon buộc phải trở về Spurs sớm hơn dự kiến. Trong khi đó, HLV Ange Postecoglou hiện vẫn không có kế hoạch sử dụng hậu vệ người Tây Ban Nha.

Sergio Reguilon Manchester United
Sergio Reguilon rời Man Utd sau nửa mùa giải dưới dạng cho mượn từ Tottenham.

Về quyết định cắt ngắn thời hạn cho mượn, Quỷ đỏ giải thích rằng: “Sergio Reguilon sẽ trở lại CLB chủ quản Tottenham Hotspur sau khi Man Utd kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng cho mượn.

Hậu vệ trái người Tây Ban Nha gia nhập Man Utd vào hồi tháng 8 năm ngoái và để lại đóng góp tích cực trong nửa đầu mùa giải.

Sergio Reguilon đã hoàn thành vai trò mà cậu ấy được giao: thay thế cho Luke Shaw và Tyrell Malacia trong khi cả hai đều phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn. Shaw đã bỏ lỡ hai trận đấu vừa qua vì chấn thương nhẹ, tuyển thủ người Anh dự kiến sẽ sớm trở lại. Trong khi Malacia đang tiến gần đến việc trở lại sau chấn thương đầu gối, cũng như Diogo Dalot cũng có thể hỗ trợ thêm ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Với ít trận đấu hơn trong nửa sau của mùa giải và sự trở lại của một số cầu thủ, Reguilon sẽ có ít cơ hội thi đấu hơn. Vì vậy quyết định Reguilon trở lại Spurs là vì lợi ích tốt nhất cho tất cả các bên. Hậu vệ 27 tuổi rời Man Utd với sự đánh giá cao của chúng tôi vì những đóng góp của cậu ấy và những lời chúc tốt đẹp nhất cho tương lai.”

Và trong nỗ lực cứu vãn sự nghiệp của mình ở xứ sở sương mù cũng như được góp mặt trong đội hình TBN tham dự Euro vào mùa hè năm nay, Reguilon nhiều khả năng sẽ đồng ý chuyển đến Brentford trong phần còn lại của mùa giải.

Sergio Reguilon Brentford
Sergio Reguilon chuẩn bị gia nhập Brentford.

Theo thông tin mới nhất từ Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán giữa cựu hậu vệ Real Madrid và Brentford hiện đang trong những giai đoạn cuối cùng dù quyết định của Reguilon vẫn chưa được đưa ra.

Sau 67 lần ra sân cho Spurs, Reguilon đã chỉ để lại 2 bàn thắng cùng 9 kiến tạo. Cùng với sự hiện diện của Udogie, Sessegnon, khả năng để hậu vệ 27 tuổi ở lại nửa trắng thành London là không cao. Vì vậy hậu vệ này sẽ phải sớm tìm ra hướng đi tốt nhất cho mình ở phần còn lại của mùa giải. 

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd