1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

HERE WE GO! Đội trưởng Real Madrid chính thức tiếp bước Ronaldo

Jason Todd

Sau bao ngày chờ đợi, đội trưởng của Real Madrid cuối cùng cũng chính thức đưa ra quyết định về tương lai.

Bất chấp từng đàm phán với Al Ittihad, Nacho sẽ chuẩn bị gia nhập Al Qadsiah ở Saudi Pro League với bản hợp đồng 2 năm, khi hợp đồng với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối tháng 6.

Hiện Nacho đang cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự Euro 2024. Sau khi thi đấu trọn vẹn ở trận thắng Croatia, hậu vệ 34 tuổi đã bỏ lỡ trận đấu với Ý vì chấn thương. Và đây cũng là lý do khiến anh chưa thể trực tiếp liên hệ với Real Madrid về thương vụ này.

Nacho sắp sửa gia nhập Al Qadsiah với bản hợp đồng 2 năm.
Nacho sắp sửa gia nhập Al Qadsiah với bản hợp đồng 2 năm.

Al Qadsiah không phải là 1 trong số các đội Saudi Pro League thuộc Quỹ đầu tư nhà nước PIF. Nhưng nhìn chung đây vẫn là 1 CLB có tiềm lực tài chính ổn định do thuộc sở hữu của Aramco - công ty dầu khí nhà nước Ả Rập.

Hơn nữa, GĐKT của Al Qadsiah, ông Carlos Anton từng là tuyển trạch viên của Real Madrid. Trong khi HLV của họ, Michel Gonzalez lại là huyền thoại của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha với 557 lần ra sân trong những năm 1980-1990.

Gia nhập Real Madrid năm 10 tuổi, Nacho đã ra mắt đội 1 vào năm 2011 dưới thời Jose Mourinho. Đến nay, trung vệ 35 tuổi đã có 16 bàn cùng 10 kiến tạo sau 364 lần ra sân cho Los Blancos.

Và trong mùa giải đầu tiên đảm nhận tấm băng đội trưởng Real Madrid, Nacho đã chính thức trở thành cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất ở Bernabeu (26) với chức vô địch La Liga cùng Champions League.

Cùng Modric, Nacho là cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử Real Madrid.
Cùng Modric, Nacho là cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử Real Madrid.

Về phía mình, Luka Modric hiện sẽ là đội trưởng tiếp theo của Real Madrid sau khi Nacho rời đi. Đây cũng là mùa giải thứ 2 liên tiếp họ chia tay đội trưởng của mình, với trường hợp của Karim Benzema vào mùa hè 2023.

Hãy chờ xem liệu cái tên nào sẽ cập bến Bernabeu vào mùa hè này, hay Real Madrid quyết định đặt niềm tin vào các cái tên trẻ để thay thế Nacho!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd