1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HERE WE GO: Luka Modric chính thức 'chốt sổ' tương lai ở Real Madrid

Jason Todd

Real Madrid chính thức xác nhận tiền vệ kỳ cựu Luka Modric đã chính thức gia hạn với CLB đến năm 2025.

Ở tuổi 38, Modric vẫn tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở các sân khấu lớn nhất. Dù không còn nắm giữ vai trò chủ chốt tại Real Madrid kể từ đầu mùa giải 2023/24, anh đã chứng minh được giá trị và tầm quan trọng của mình trong nửa sau mùa giải.

Hợp đồng trước đó của Modric với Real Madrid đã hết hạn vào ngày 30/6. Và sau nhiều ngày đàm phán, tiền vệ người Croatia cuối cùng cũng đồng ý đồng hành cùng Los Blancos thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

“Real Madrid và Luka Modric đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội trưởng của chúng tôi, người sẽ tiếp tục gắn bó cùng CLB đến ngày 30/6/2025,” Real Madrid thông báo trên trang chủ CLB.

Modric chính thức gia hạn với Real Madrid đến hết mùa giải 2024/25.
Modric chính thức gia hạn với Real Madrid đến hết mùa giải 2024/25.

Thông báo này cũng đồng nghĩa Modric chính là người sẽ đảm nhận tấm băng đội trưởng Real Madrid từ Nacho, người đã rời đội bóng thủ đô Tây Ban Nha dưới dạng chuyển nhượng tự do sau 23 năm gắn bó.

Chuyển đến Santiago Bernabeu từ Tottenham vào năm 2012, Modric đến nay đã ra sân 534 trận cho Real Madrid và là có đóng góp cực kỳ lớn vào 6 chức vô địch Champions League, 4 La Liga và 16 danh hiệu khác.

Modric cũng từng chiến thắng QBV vào năm 2018, phá vỡ thế thống trị của Cristiano RonaldoLionel Messi ở hạng mục này.

Modric từng vượt qua Ronaldo và Messi trong cuộc đua QBV vào năm 2018.
Modric từng vượt qua Ronaldo và Messi trong cuộc đua QBV vào năm 2018.

Không còn ra sân quá nhiều, Modric giờ đây đã đảm nhiệm rất nhiều vai trò khác nhau ở Real Madrid, đặc biệt là 1 trong những nguồn cố vấn đáng tin cậy cho HLV Ancelotti.

Hãy cùng chờ xem liệu Modric có thể phá vỡ thế độc tôn ở BXH cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất tại Real Madrid với 1 chức vô địch nào đó ở mùa giải 2024/25 hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd