1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

HERE WE GO! Mbappe bất ngờ ấn định ngày rời PSG

Jason Todd

Theo The Athletic, siêu sao người Pháp chắc chắn sẽ không còn tiếp tục thi đấu trong màu áo PSG ở mùa giải năm sau.

Nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic vừa mới xác nhận Kylian Mbappe đã chính thức thông báo với PSG sẽ không đồng ý gia hạn và rời đi dưới dạng cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trong khi đó, một tay săn tin chuyển nhượng uy tín khác là Fabrizio Romano viết trên trang cá nhân của mình rằng: “Mbappe hiện đã thông báo cho PSG rằng cậu ấy sẽ rời CLB vào tháng 7.

Tất cả các điều khoản rời đi vẫn chưa được thỏa thuận nhưng cậu ấy sẽ rời Paris vào mùa hè. Mbappe vẫn chưa hoàn thành các cam kết hiện tại với CLB, nhưng cậu ấy vẫn ra đi.

Mối quan hệ giữa Paris Saint-Germain và Mbappe kết thúc.”

Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận Mbappe sẽ chính thức rời PSG vào mùa hè năm nay.
Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận Mbappe sẽ chính thức rời PSG vào mùa hè năm nay.

Thực tế nếu xét về dòng thời gian, thông tin này có độ tin cậy rất cao vào lúc này. Cách đây đúng 2 tuần, từng có không ít thông tin cho rằng Mbappe sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình trong thời gian sắp tới. Và cuối cùng dự đoán này cũng trở thành sự thật.

Trước đó, siêu sao người Pháp thậm chí từng công khai thông báo sẽ không đồng hành cùng PSG cũng như từ bỏ khoản tiền thưởng trung thành trị giá lên đến 100 triệu Euro để rời đội chủ sân Công viên các hoàng tử vào tháng 9 năm ngoái, chỉ vài tuần trước khi mùa giải bắt đầu.

Rõ ràng Real Madrid chứ không ai khác là CLB đang khá hài lòng với những thông tin vào lúc này. Sau biết bao nỗ lực qua từng kỳ chuyển nhượng, đặc biệt là “pha quay xe” của Mbappe vào năm 2022, Los Blancos đang rất tự tin có thể vĩnh viễn khép lại thương vụ đầy ồn ào này vào mùa hè 2024.

Real Madrid rất tự tin có thể chiêu mộ thành công Mbappe vào mùa hè 2024.
Real Madrid rất tự tin có thể chiêu mộ thành công Mbappe vào mùa hè 2024.

Về phần mình, các nguồn tin thân cận với Mbappe cho biết chân sút 25 tuổi giờ đây rất quyết tâm chuyển đến Los Blancos và không gì có thể khiến cầu thủ này thay đổi quyết định.

Điều này cũng đồng nghĩa nhà vô địch World Cup 2018 phải chấp nhận giảm một nửa số tiền lương hiện tại được nhận tại thủ đô nước Pháp để hoàn thành ước nguyện của mình.

Nếu tất cả những thông tin trên là sự thật, đây chắc chắn là một đòn giáng không hề nhẹ nhàng với PSG vào lúc này. Dù đã chi không ít ở TTCN mùa hè qua, nhà vô địch Ligue 1 đến nay vẫn chưa thể ngừng phụ thuộc vào Kylian Mbappe.

Mbappe đến nay vẫn là siêu sao quan trọng nhất PSG.
Mbappe đến nay vẫn là siêu sao quan trọng nhất PSG.

Sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, Mbappe chính là chân sút tốt nhất của PSG với 31 bàn thắng cùng 7 kiến tạo, góp công rất lớn giúp đoàn quân HLV Enrique dẫn đầu Ligue 1 với 50 điểm sau 21 vòng đấu, bỏ xa đội xếp sau Nice đến 11 điểm.

Cũng chính siêu sao người Pháp là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số trong cuộc tiếp đón Real Sociedad tại lượt đi Vòng 16 Champions League vào đêm qua, cũng như trực tiếp mang về lợi thế rất lớn cho PSG.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd