1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HERE WE GO - Mbappe chính thức quyết định điểm đến, PSG 'đứng ngồi không yên'

Jason Todd

Mbappe chính thức đưa ra quyết định về tương lai của mình khiến người hâm mộ Real Madrid phấn khích hơn bao giờ hết.

Với việc chính thức bước vào 6 tháng cuối trong hợp đồng với PSG, Mbappe bây giờ đã có thể toàn quyền ngồi vào bàn đàm phán với các CLB khác. Và từ lâu siêu sao người Pháp vốn luôn là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong những kỳ chuyển nhượng.

Theo những thông tin mới nhất từ Le Parisien, ESPN và Foot Mercato, Mbappe cuối cùng cũng quyết định sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm nay. Trong khi đó, PSG đã biết và chấp nhận mình là người thua cuộc trong cua đua giữ chân tiền đạo 25 tuổi. 

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Mbappe quyết định sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2024.
Theo nhiều nguồn tin uy tín, Mbappe quyết định sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2024.

Về phần mình, Real Madrid sẽ chờ siêu sao người Pháp chọn ra thời gian thích hợp để chính thức thông báo quyết định của mình với đội chủ sân Công viên các hoàng tử, có thể là vào tuần sau, trước khi chính thức khép lại thương vụ này.

Các nguồn tin thân cận với Mbappe cho biết cầu thủ này rất quyết tâm chuyển đến Los Blancos sau khi mùa giải năm nay khép lại và không gì có thể khiến tiền đạo người Pháp thay đổi quyết định. Điều này cũng đồng nghĩa nhà vô địch nước Pháp đã chấp nhận giảm một nửa số tiền lương hiện tại được nhận tại thủ đô nước Pháp.

Vào mùa hè 2022, Mbappe được cho là từng có ý định chuyển đến Bernabeu nhưng sau đó lại đồng ý gia hạn với PSG đến mùa hè 2024, chỉ vài tuần trước khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Mbappe từng 'quay xe' gia hạn với PSG vào mùa hè 2022.
Mbappe từng 'quay xe' đồng ý gia hạn với PSG vào mùa hè 2022.

Thế nhưng, vào tháng 9 năm ngoái, đích thân Mbappe cũng đưa ra thông báo sẽ không đồng ý gia hạn với PSG và đồng ý từ bỏ khoản tiền thưởng trung thành trị giá lên đến 100 triệu Euro để rời CLB dưới dạng cầu thủ tự do .

Hơn nữa, PSG cũng đang gấp rút tìm kiếm các phương án thay thế cho tiền đạo người Pháp vào mùa hè năm sau. Và Rafael Leao cùng một vài cái tên khác đang là những mục tiêu hàng đầu của nhà vô địch Ligue 1 cho đến lúc này.

Hãy cùng chờ xem liệu thương vụ bom tấn này có thể khép lại một cách trọn vẹn vào mùa hè năm nay hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd