1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

HERE WE GO - Real Madrid bất ngờ đạt thỏa thuận chiêu mộ Alphonso Davies

Jason Todd

Trong một diễn biến mới nhất theo Mario Cortegana của The Athletic, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận miệng với Alphonso Davies của Bayern Munich về một vụ chuyển nhượng vào mùa hè 2024.

Real Madrid đã liên hệ trực tiếp với đội ngũ của hậu vệ người Canada thông qua tuyển trạch viên Juni Calafat và Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez một thời gian. 

Và kể từ khi bắt đầu đàm phán, phái đoàn của Los Blancos luôn yêu cầu Alphonso Davies từ chối gia hạn với Bayern Munich khi hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào năm 2025.

Real Madrid đã không ít lần liên hệ với đại diện của Davies trong thời gian vừa qua.
Real Madrid đã không ít lần liên hệ với đại diện của Davies trong thời gian vừa qua.

Đã có không ít cuộc gặp giữa 2 bên diễn ra trong thời gian gần đây, một trong số đó từng đến vào hồi đầu tháng này cũng như tiến độ chiêu mộ Davies đang được đẩy lên nhanh nhất có thể.

Có 2 khả năng có thể xảy đến với Real Madrid trong thương vụ này. Thứ nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể chiêu mộ Davies vào mùa hè năm nay với mức giá thấp hơn yêu cầu của Bayern Munich. 

Nếu không, Los Blancos cũng có thể đưa hậu vệ này cập bến vào mùa hè 2025 dưới dạng cầu thủ tự do.

Mặc dù nhận được sự quan tâm từ cả Barcelona và các ông lớn Ngoại hạng Anh, Alphonso Davies vẫn ưu tiên chuyển đến Real Madrid nếu rời Hùm Xám Bavaria. Và giờ đây, một thỏa thuận miệng giữa 2 bên đã được hình thành.

Davies ưu tiên chuyển đến Real Madrid dù nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn khắp châu Âu.
Davies ưu tiên chuyển đến Real Madrid dù nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn khắp châu Âu.

Về phần mình, Bayern Munich vẫn đang nỗ lực thuyết phục Davies đồng ý gia hạn, nhưng các nhà vô địch Bundesliga đang dần tin rằng hậu vệ 23 tuổi sẽ sớm ra đi và chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha.

Vì vậy, Bayern Munich sẽ cố gắng tránh để mất Davies một cách trắng tay vào mùa hè năm tới, đồng nghĩa với việc CLB sẵn sàng thương lượng mức phí hợp lý cho thương vụ của tuyển thủ người Canada.

Chỉ cách đây không lâu, nhiều nguồn tin uy tín cũng khẳng định Real Madrid đã chuẩn bị bắt đầu đàm phán với Bayern Munich. Và dù cho mong muốn ban đầu của đội chủ sân Allianz Arena là 50 triệu euro, Los Blancos có thể mở đầu với một lời đề nghị nhỏ hơn, rơi vào khoảng 35 triệu euro.

Real Madrid dự định sẽ hỏi mua Davies với giá 35 triệu euro.
Real Madrid dự định hỏi mua Davies với giá 35 triệu euro.

Dù bằng cách nào, với một thỏa thuận miệng được hình thành, Real Madrid dường như rất tự tin có thể chiêu mộ thành công Alphonso Davies trong tương lai không xa.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd