1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HERE WE GO: Romano tiết lộ tương lai Silva, NHM Chelsea 'rưng rưng nước mắt'

Jason Todd

Thiago Silva dự kiến sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải năm nay, theo Fabrizio Romano.

Trung vệ người Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới đây. Và trong diễn biến mới nhất, Fabrizio Romano cho biết Silva đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Fluminense nhưng vẫn bỏ ngỏ các quyết định về tương lai.

Nguồn tin trên còn cho biết Silva đã từ chối vài lời đề nghị vào tháng 1 vừa qua để tiếp tục gắn bó với Chelsea, cũng như giúp đỡ các cầu thủ trẻ ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Theo Fabrizio Romano, Thiago Silva sẽ rời Chelsea vào mùa hè năm nay.
Theo Fabrizio Romano, Thiago Silva sẽ rời Chelsea vào mùa hè năm nay.

Thực tế, việc Fluminense đưa trung vệ 39 tuổi vào tầm ngắm không phải là thông tin quá ngạc nhiên. Trước đó, Silva từng có thời gian thi đấu cho CLB này từ 2006 đến 2008.

Ngôi sao người Brazil cập bến Stamford Bridge từ PSG dưới dạng cầu thủ tự do vào năm 2020. Ở tuổi 39, Silva vẫn có 32 lần ra sân cho Chelsea, trong đó có 29 lần đá chính, và luôn là điểm dựa tinh thần cho tập thể non trẻ của HLV Pochettino.

Sau 4 mùa giải, Silva đã dẫn dắt The Blues bước lên ngôi vương ở Fifa Club World Cup 2022, Siêu cúp châu Âu 2022 và đặc biệt là chức vô địch Champions League thứ 2 trong lịch sử CLB ngay ở mùa giải đầu tiên.

Silva đã cùng Chelsea vô địch Champions League ngay ở mùa giải đầu tiên.
Silva đã cùng Chelsea vô địch Champions League ngay ở mùa giải đầu tiên.

Thất bại trước Man City ở bán kết FA Cup cuối tuần qua đồng nghĩa hy vọng chinh phục thêm danh hiệu với Chelsea của Silva đã chính thức khép lại. Vì vậy dễ hiểu khi trung vệ này liền bật khóc sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, Silva viết: “Thật khó để diễn tả bằng lời cảm xúc của tôi vào lúc này. Chúng tôi rất xin lỗi vì thất bại hôm nay và đã bỏ lại mọi thứ trên sân.

Tôi tự hào về tập thể này. Cảm ơn tất cả các bạn vì không bao giờ rời bỏ chúng tôi.”

Thiago Silva bật khóc sau trận thua Man City ở bán kết FA Cup.
Thiago Silva bật khóc sau trận thua Man City ở bán kết FA Cup.

Nếu thông tin của Fabrizio Romano là đúng, Thiago Silva hiện chỉ còn đúng 7 trận để ra sân cho Chelsea. Và trong một mùa giải khó khăn, việc giúp The Blues về đích với tấm vé tham dự Europa League mùa tới có thể là cái kết viên mãn với trung vệ này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd