1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HERE WE GO: Thiago Silva chốt bến đổ mới sau khi rời Chelsea

Jason Todd

Theo nhiều nguồn tin uy tín bao gồm cả Fabrizio Romano, Thiago Silva đã chính thức chốt số điểm đến tiếp theo của mình vào mùa hè này.

Thiago Silva sẽ trở lại Fluminense từ Chelsea dưới dạng tự do sau mùa giải năm nay. Trong vài giờ qua, các bên liên quan đã đạt được thỏa thuận về thương vụ này. Trước đó, trung vệ người Brazil đã thông báo rời đi vào đầu tuần qua đoạn phim được CLB đăng tải.

TTCN sẽ mở cửa vào 10/07, vậy nên trung vệ người Brazil chỉ có thể bắt đầu thi đấu từ vòng 18 giải VĐQG, cũng như vòng 16 Libertadores và Copa do Brasil, nếu Fluminense vượt qua vòng loại ở 2 giải đấu này.

Silva sẽ trở lại Fluminense vào mùa hè năm nay.
Silva sẽ trở lại Fluminense vào mùa hè năm nay.

Theo GE Brazil, Fluminense đã cử các thành viên CLB đến London và thảo luận với Silva. Hợp đồng mới của trung vệ 39 tuổi sẽ kéo dài đến tháng 6/2026. Dù vẫn còn 4 trận nữa mới hết mùa, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được phép rời đi trước đó.

Và cũng giống như Marcelo, ý tưởng của Fluminense là đưa ngôi sao 39 tuổi trở về Maracana. Thực tế thông tin này không quá bất ngờ, nhất là khi Silva từng trưởng thành từ chính CLB này.

Fluminense đã vượt qua rất nhiều các CLB châu Âu và Ả Rập trong thương vụ chiêu mộ Silva. Kế hoạch ban đầu là ký kết với trung vệ người Brazil vào tháng 1, nhưng cuối cùng cầu thủ này lại từ chối và muốn kết thúc hợp đồng với Chelsea.

Silva góp công giúp Chelsea vô địch Champions League ở mùa giải đầu tiên.
Silva góp công giúp Chelsea vô địch Champions League ở mùa giải đầu tiên.

Cập bến Stamford Bridge từ PSG vào mùa hè 2020, Silva đã có 4 mùa giải thi đấu cho The Blues và còn góp công lớn mang về chức vô địch Champions League ngay năm đầu tiên.

BLĐ Fluminense chưa bao giờ giấu giếm tham vọng có được Thiago Silva, đặc biệt khi họ đang tìm phương án thay thế cho Nino, người sẽ cập bến Zenit. Trong khi bản hợp đồng Antonio Carlos vẫn chưa thể chứng minh giá trị và tìm lấy 1 vị trí chính thức.

Thiago Silva có 3 mùa giải thi đấu cho CLB Brazil trước khi chuyển đến Milan. Từ 2006 đến 2008, trung vệ này đóng góp 14 bàn thắng sau 147 trận, và là một phần của đội trong chức vô địch Copa do Brasil 2007.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd