1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Al-Nassr khẳng định đối thủ 'ăn vạ' khiến Ronaldo nhận thẻ đỏ

Gnoud

Cristiano Ronaldo bị đuổi khỏi sân sau khi “thi triển võ thuật” với cầu thủ đối phương trong trận bán kết Siêu cúp Ả Rập với Al Hilal rạng sáng nay.

Cụ thể, phút 87, trong lúc Al-Hilal đang dẫn trước 2-0, hậu vệ Ali Al-Bulayhi đã cố gắng ngăn cản Ronaldo thực hiện pha ném biên nhanh.

Điều này khiến lão tướng 39 tuổi mất bình tĩnh và huých cùi chỏ vào ngực Al-Bulayhi, khiến đối thủ ngã xuống trong đau đớn. Trọng tài nhanh chóng rút thẻ đỏ đối với đội trưởng của Al-Nassr.

Ronaldo bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với hậu vệ Al-Hilal
Ronaldo bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với hậu vệ Al-Hilal.

Khi bước vào phòng thay đồ, Ronaldo có hành động vỗ tay đầy mỉa mai hướng về phía trọng tài chính và kêu gọi cổ động viên cũng làm điều tương tự.

Tuy nhiên, điều không ngờ là đám đông có mặt tại Mohammed Bin Zayed đã chế nhạo ngược lại cựu tiền đạo của Real Madrid bằng cách hô vang “Messi, Messi”.

Thi đấu thiếu người, Al-Nassr bằng nỗ lực của mình chỉ có thể đem về bàn thắng danh dự ở phút 90+9, do công của Sadio Mane. Kết quả này khiến đoàn quân của Luis Castro bị loại khỏi Siêu cúp Ả Rập.

Ngay sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Al-Nassr tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài. Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Castro cho biết:

"Thẻ đỏ cho Ronaldo là sai lầm. Bulayhi đã giả vờ bị Ronaldo đánh trúng mặt và lăn ra ăn vạ, vì tác động của Ronaldo rất nhỏ.

Bulaihi đã khiêu khích và lợi dụng đội trưởng chúng tôi. Đáng lẽ VAR phải được sử dụng trong tình huống đó, nhưng họ không làm vậy. Theo tôi, đây là một quyết định sai lầm."

HLV Luis Castro khẳng định thẻ đỏ của Ronaldo là sai lầm
HLV Luis Castro khẳng định thẻ đỏ của Ronaldo là sai lầm.

Trong khi đó, HLV trưởng của Al-Hilal, đồng thời là người Bồ Đào Nha, đã giải thích về phản ứng của tiền đạo 39 tuổi sau khi bị truất quyền thi đấu, ông nói:

"Trong suốt sự nghiệp, Ronaldo không quen mùi thất bại nên việc cậu ấy mất bình tĩnh là điều đương nhiên, và viễn cảnh đó tác động tới tâm lý của Ronaldo."

Ronaldo và Al-Nassr sắp phải đối mặt với một mùa giải thất bại nữa khi họ đã bị loại ở tứ kết AFC Champions League, bán kết Siêu cúp Ả Rập và để Al-Hilal bỏ xa 12 điểm trên BXH Saudi Pro League.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud