1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Ancelotti giải thích lý do để Guler trên ghế dự bị dù đã sẵn sàng vào sân

Jason Todd

Chỉ phải tiếp đón đội xếp nửa dưới BXH Sevilla trên sân nhà, Real Madrid đã rất vất vả mới có thể kết thúc trận đấu với trọn vẹn 3 điểm trong tay, qua đó vững chắc ngôi đầu La Liga.

Cầm bóng nhiều hơn nhưng tỏ ra hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự lùi sâu của Sevilla, Real Madrid phải nhờ đến khoảnh khắc xuất thần của Modric ở những phút cuối cùng mới có thể giành chiến thắng chung cuộc.

Bên cạnh ngày trở lại của Ramos, mọi sự chú ý thêm lần nữa được hướng về Arda Guler, đặc biệt là khi có thông tin cho rằng tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn sau chấn thương mới nhất của Joselu.

Arda Guler vẫn không thể ra sân dù đã sẵn sàng.
Arda Guler vẫn không thể ra sân dù đã sẵn sàng.

Ở khoảng 15 phút cuối trận, Guler thậm chí đã xuất hiện ở khu vực khởi động cũng như sẵn sàng chờ trọng tài thứ 4 cho phép vào sân. Tuy nhiên, ngay khi Modric vừa lập công mở tỷ số, tiền vệ 19 tuổi đã liền trở lại băng ghế dự bị.

Chia sẻ ở phần phỏng vấn sau trận đấu, HLV Ancelotti tin rằng Arda Guler sẽ hiểu cho quyết định của ông vì kế hoạch cần phải thay đổi sau bàn thắng của Modric. Chiến lược gia người Ý phát biểu: 

“Arda Guler ư? Tôi đã lên kế hoạch với Guler trước pha lập công của Modric, nhưng sau đó mọi chuyện lại thay đổi. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ hiểu cho quyết định của tôi thôi.”

HLV Ancelotti tin rằng Guler sẽ hiểu cho quyết định thay người của mình.
HLV Ancelotti tin rằng Guler sẽ hiểu cho quyết định thay người của mình.

Thực tế, kể từ khi cập bến Bernabeu từ Fenerbahce từ mùa hè vừa qua với bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro, Guler đã phải liên tiếp gặp 3 chấn thương khác nhau và buộc bỏ lỡ nửa đầu mùa giải.

Phải đợi đến tháng 1 năm nay, Guler mới có lần đầu tiên ra sân cho Real Madrid trong chiến thắng nhẹ nhàng trước Arandina. Và từ đó đến nay, tài năng này cũng mới chỉ có 4 lần khác ra sân cho Los Blancos từ băng ghế dự bị.

Chính việc thiếu thời gian thi đấu của Guler đã làm dấy lên không ít thông tin cho rằng tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể phải rời đi vào mùa hè năm nay dưới dạng cho mượn nhằm tìm kiếm nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Guler có thể sẽ rời đi dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm nay.
Guler có thể sẽ rời đi dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm nay.

Về phía CLB, với chiến thắng đêm qua, Real Madrid tiếp tục tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga với 65 điểm sau 26 vòng đấu. Bên cạnh đó, Los Blancos cũng nắm trong tay lợi thế nho nhỏ trước trận lượt về Vòng 16 Champions League với Leipzig sau khi giành chiến thắng trên sân khách.

Trước mắt HLV Ancelotti cùng các học trò sẽ là cuộc chạm trán với Valencia vào ngày 03/03. Sau đó, Real Madrid sẽ bước vào trận lượt về Vòng 16 Champions League với RB Leipzig sau đó 4 ngày, trước khi tiếp đón Celta Vigo sau đó 4 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd