1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Ancelotti gửi lời chào đến Kylian Mbappe

Jason Todd

Giấc mơ khoác lên mình màu áo trắng Real Madrid của Mbappe cuối cùng cũng trở thành hiện thực vào ngày hôm qua.

Siêu sao người Pháp đã xuất hiện trước Santiago Bernabeu, với hơn 80.000 người hâm mộ chăm chú theo dõi buổi ra mắt của 1 ngôi sao sáng mới tại thủ đô Tây Ban Nha.

Dù không có mặt trong buổi lễ ra mắt, Ancelotti và 1 số đồng đội đã có cơ hội gặp gỡ riêng Mbappe. Khi đến Valdebebas để hoàn tất ký kết hợp đồng, siêu sao người Pháp không quên dành thời gian xây dựng mối quan hệ với toàn đội.

Ancelotti cũng đăng tải 1 bức ảnh chụp chung với Mbappe lên MXH, kèm theo lời nhắn dành cho tân binh 25 tuổi.

“Chào mừng đến với CLB tuyệt nhất thế giới. Chào mừng đến với mái nhà của cậu, Kylian Mbappe. HALA MADRID!”, Ancelotti chia sẻ.

Mbappe và Ancelotti đã có cuộc trò chuyện với nhau tại Valdebebas.
Mbappe và Ancelotti đã có cuộc trò chuyện với nhau tại Valdebebas.

Trong buổi họp báo, Mbappe thừa nhận đã trò chuyện cùng Ancelotti, nhưng lại không có bất cứ đề cập nào đến chiến thuật.

“Tôi đã nói chuyện với HLV sáng nay tại Valdebebas, nhưng không có gì mang tính chiến thuật cả. Tôi rất mong chờ được chơi bóng với các cầu thủ khác,” Mbappe làm rõ.

Đúng 1 tháng nữa, Mbappe sẽ có cơ hội chinh phục danh hiệu đầu tiên ở màu áo mới, khi Real Madrid chạm trán Atalanta tại trận Siêu cúp châu  u. Khi được hỏi liệu có thể đảm bảo thể lực để góp mặt trong trận đấu ấy hay không, Mbappe trả lời:

“Tôi chắc chắn sẽ ra sân ở trận tranh siêu cúp, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào HLV nữa. Tôi sẽ sẵn sàng. Đó là danh hiệu đầu tiên và tôi rất mong chờ. Nhưng câu hỏi đó nên dành cho HLV (cười).”

Mbappe khẳng định sẽ góp mặt trong trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Atalanta.
Mbappe khẳng định sẽ góp mặt trong trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Atalanta.

Đến nay vẫn chưa rõ liệu Mbappe có tham gia vào chuyến du đấu trước mùa giải cùng Real Madrid tại Mỹ hay không, nhất là khi cậu vẫn đang trong quá trình hồi phục sau mùa giải 2023/24 căng thẳng và chấn thương mũi tại Euro 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd