1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Ancelotti khen ngợi hai cầu thủ Barca trước thềm Siêu kinh điển

Gnoud

Real Madrid đang đặt mục tiêu kết liễu Barcelona trong cuộc đua danh hiệu La Liga khi tiếp đón đại kình địch ở trận đấu khuôn khổ vòng 32 tại Santiago Bernabeu.

Los Blancos hiện đang có ưu thế cực lớn khi bỏ xa gã khổng lồ xứ Catalan 8 điểm trên bảng xếp hạng và mùa giải còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc. 

Do đó, nếu giành chiến thắng trước đối thủ vào rạng sáng thứ hai, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ tiến gần hơn với chức vô địch Tây Ban Nha.

Real Madrid cũng đang có được động lực thi đấu cực lớn sau thắng lợi kịch tính trước Man City ở trận tứ kết lượt về Champions League giữa tuần qua.

Real Madrid sẽ tiếp đón Barcelona vào rạng sáng thứ hai
Real Madrid sẽ tiếp đón Barcelona vào rạng sáng thứ hai.

Nhận định về đại kình địch trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Ancelotti cho biết: 

"Barca là một đối thủ rất khó chịu, những người đang có phong độ rất tốt. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một trận đấu kinh điển như mọi khi, một trận đấu khó khăn. 

Dù vậy, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi tiến gần hơn với chức vô địch La Liga. Chiếc bánh đã sẵn sàng, chúng tôi cần phải phủ lớp kem lên đó ngay trong tháng này."

Chiến lược gia người Ý cũng đồng thời khen ngợi hai tài năng trẻ của Barca, Lamine Yamal và Pau Cubarsi.

"Sự kết hợp giữa những cầu thủ kỳ cựu và thế hệ trẻ là rất quan trọng. Cubarsi và Yamal đã khiến tất cả phải bất ngờ, những gì cả hai đang làm ở tuổi hiện tại đã nói lên điều đó. Họ còn rất trẻ và tương lai sẽ rất thành công."

HLV Ancelotti khen ngợi Yamal và Curbasi
HLV Ancelotti khen ngợi Yamal và Cubarsi.

Khi được hỏi về việc liệu Real Madrid có sử dụng hệ thống 3 cầu thủ phòng ngự trong trận siêu kinh điển hay không, Ancelotti hài hước nói thêm:

"Chúng tôi không loại trừ khả năng đó. Khi không còn nhiều thời gian, bạn buộc phải phòng ngự, tôi có thể bố trí 5 hoặc 7 hậu vệ, thậm chí là 2 thủ môn. Xe buýt không còn phù hợp nữa."

Trước khi kết thúc buổi họp báo, nhà cầm quân 64 tuổi còn nhấn mạnh thành công của Real Madrid đến từ sức mạnh tập thể, các cầu thủ sẵn sàng bỏ qua cái tôi cá nhân để giúp đội bóng giành được kết quả tốt nhất.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud