1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Ancelotti khóc vì Casemiro

Gnoud

Tiền vệ kỳ cựu Casemiro mới đây đã tiết lộ một thông tin bất ngờ liên quan đến thương vụ gia nhập Man United của anh vào đầu mùa giải 2022/2023.

Sau khi giành được danh hiệu Champions League lần thứ 5 cùng Real Madrid, Casemiro quyết định chuyển đến Old Trafford với bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng.

Ngay lập tức, anh tạo ra sức ảnh hưởng khi giúp Quỷ Đỏ vô địch Carabao Cup và lọt vào trận chung kết FA Cup.

Tuyển thủ người Brazil nói rằng anh luôn cực kỳ chắc chắn về quyết định của mình, nhưng có một khoảnh khắc khiến anh chần chừ và muốn thay đổi trong phút chót.

Casemiro gia nhập Man Utd vào đầu mùa giải 2022
Casemiro gia nhập Man Utd vào đầu mùa giải 2022.

Trong buổi phỏng vấn gần nhất với El Chiringuito de Jugones, Casemiro tiết lộ: "Tôi đã giành được mọi thứ, không phải tôi hết tham vọng mà tôi muốn thử nghiệm những điều mới mẻ.

Tôi quyết định chia tay Madrid sau khi giành Champions League. Tôi nhận ra thời gian của mình tại Madrid đã kết thúc, lúc đó tôi đang ở độ tuổi thích hợp để ra đi và tôi muốn tiếp tục phát triển bản thân.

Tôi sẽ kể cho bạn nghe một điều mà tôi chưa từng tiết lộ với bất kỳ ai, có một khoảnh khắc khiến tôi lung lay và nghi ngờ về việc chuyển đến Man Utd.

Tôi nhớ đó là hôm thứ sáu và thương vụ gần như đã xong, điều duy nhất còn thiếu là chữ ký của tôi và tôi chỉ cần làm bài kiểm tra y tế của mình.

Tôi đến nói chuyện với thầy Ancelotti vì tôi lẽ ra phải tập luyện, nhưng tôi không thể. Mọi người biết rằng thương vụ đã xong nhưng tôi vẫn phải ở đó.

Vì vậy tôi đến nói chuyện với thầy và ông ấy đã biết chuyện tôi sẽ ra đi. Tôi bước vào phòng làm việc và thấy ông ấy đang khóc, Ancelotti đang khóc."

Carlo Ancelotti từng khóc vì Casemiro
Carlo Ancelotti từng khóc vì Casemiro.

"Lúc ấy tôi chợt nghĩ 'Tại sao thầy lại khóc? Không, thầy không thể khóc'. Carlo thừa nhận không muốn tôi ra đi, và trong khoảnh khắc đó, tôi bị lung lay và nhận ra biết bao nhiêu người yêu quý tôi ở đây.

Tuy nhiên, tôi đã cam đoan với Man United và lời cam đoan của tôi quan trọng hơn bất kỳ điều gì. Đó là lần duy nhất tôi lung lay", tiền vệ sinh năm 1992 thật lòng.

Tiết lộ về khoảng thời gian ở Anh kể từ khi chuyển đến Old Trafford, Casemiro nói thêm: "Rất tốt, thật tuyệt vời. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt và hoàn hảo.

Premier League thật tuyệt vời và thật vui khi được thi đấu ở đây. Quá trình thích nghi của gia đình tôi cũng đang diễn ra tốt đẹp, mọi thứ đều tuyệt vời."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud