1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Ancelotti 'nghiêm khắc' với Vinicius trong ngày lập kỷ lục với Real Madrid

Dau Archie

HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về người hùng Vinicius Jr. sau trận đấu sau chiến thắng 4-2 trước Osasuna.

Ông nói: "Chúng ta đang nói về một cầu thủ rất quyết đoán, anh ấy đã ghi hai bàn trong trận đấu hôm nay. Và thậm chí, anh ấy còn muốn nhiều hơn.

Anh ấy xử lý hiệu quả trong mọi tình huống, có và không có bóng. Dẫu vậy, anh ấy cần kiểm soát tâm lý tốt hơn trong những bầu không khí áp lực như này."

Vinicius Jr. ăn mừng
Vinicius Jr. lập cú đúp trước Osasuna.

Tuy nhiên, Ancelotti vẫn tin rằng Vinicius có thể xử lý được áp lực. Ông chia sẻ: "Chúng ta đều biết rằng Vini là một cầu thủ rất nguy hiểm.

Các cổ động viên đối thủ huýt sáo anh ấy, các cầu thủ đối phương thì chơi rắn, nhưng tôi nghĩ những điều đó vẫn nằm trong khuôn khổ luật lệ.

Vini có thể cải thiện tâm lý và xử lý tốt hơn với những chuyện này, bởi vì anh ấy khiêm tốn, nghiêm túc và thông minh."

Khi được hỏi đã nói gì với cậu học trò, HLV Ancelotti nói: "Không có gì đặc biệt. Tôi chúc mừng anh ấy, vì anh ấy đã thi đấu một trận tuyệt vời, di chuyển rất tốt, tạo ra nguy hiểm.

Khi có bóng, Vini luôn rất giỏi, nhưng hôm nay anh ấy trình diễn một cách đầy thuyết phục khi không có bóng. Anh ấy rất nhanh và di chuyển đúng thời điểm."

Carlo Ancelotti
Carlo Ancelotti đạt 200 trận thắng cùng Real Madrid.

Đây là trận đấu đánh dấu cột mốc 200 chiến thắng cùng Real Madrid của vị thuyền trưởng 64 tuổi. Ông cũng có những chia sẻ về kỷ lục này:

"Tôi rất tự hào, rất vui và hạnh phúc, nhưng đặc biệt là vì chiến thắng này.

Chúng ta đã chơi tốt và đây là ba điểm rất quan trọng để tạo khoảng cách trên bảng xếp hạng. Chúng ta đang bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tốt hơn bao giờ hết."

Đánh bại Osasuna giúp Real Madrid nới rộng cách biệt 10 điểm với đội xếp thứ 2 là Girona. Bởi, đội bóng xứ Catalunya đã để thua 0-1 trước Getafe vào rạng sáng nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie