1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Ancelotti xác nhận bộ đôi ngôi sao trở lại, người hâm mộ Real Madrid vui mừng

Jason Todd

Chấn thương của bộ đôi Thibaut Courtois và Eder Militao chắc chắn là một đòn giáng không hề nhẹ với Real Madrid trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Trước đó, Courtois đã không may mắn mắc phải chấn thương dây chằng chéo đầu gối (ACL) trong buổi tập cuối hè năm ngoái. Trong khi đó, Militao lại phải rời sân ngay ở vòng đấu mở màn La Liga trong chiến thắng trước Bilbao. Và cuối cùng, cả hai đều được xác định phải bỏ lớn phần lớn mùa giải năm nay.

Kể từ đó, HLV Ancelotti buộc liên tục phải đưa ra nhiều sự lựa chọn mang tính tình thế, giúp Real Madrid chinh chiến cho đến lúc này của mùa giải. 

Tuy nhiên, theo những diễn biến mới nhất, quá trình hồi phục của Courtois và Militao đều đang diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi. Đây chắc chắn là một thông tin rất tích cực cho Real Madrid.

Militao và Courtois bỏ lỡ phần lớn mùa giải năm nay vì chấn thương ACL.
Militao và Courtois bỏ lỡ phần lớn mùa giải năm nay vì chấn thương ACL.

Về phần mình, Thibaut Courtois đã vượt qua quá trình tập hồi phục riêng trong phòng gym và có thể trở lại tham gia vào các bài tập ngoài sân cỏ dưới sự giám sát của BHL tại Valdebebas.

Không riêng Courtois, Eder Militao cũng góp mặt trong các bài tập thể lực chung cùng toàn đội trên sân. Theo những thông tin từ Mundo Deportivo, bộ đôi này dự kiến có thể góp mặt cùng các đồng đội trước khi mùa giải kết thúc.

HLV Ancelotti chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây: “Cả hai đều có những lựa chọn để trở lại thi đấu trong mùa giải này. Quá trình hồi phục của hai cậu ấy đang diễn ra rất tốt. Các nhân viên y tế không muốn ép buộc, nhưng thật sự là họ rất ổn.

“Họ đang tập luyện trên sân với những bài phục hồi cá nhân. Nếu tính đến tháng 2, cả hai đều đã nghỉ thi đấu được 6 tháng. Và với những chấn thương dài hạn kiểu này, tôi tin rằng Courtois và Militao sẽ bình phục trước khi mùa giải kết thúc.” - Vị HLV 64 tuổi tiếp tục phát biểu.

HLV Ancelotti xác nhận bộ đôi Militao và Courtois có thể trở lại trước khi mùa giải khép lại.
HLV Ancelotti xác nhận bộ đôi Militao và Courtois có thể trở lại trước khi mùa giải khép lại.

Trước mắt HLV Ancelotti và các học trò sẽ là cuộc chạm trán với Las Palmas vào ngày 27/01. Sau đó, Real Madrid sẽ tiếp tục phải thi đấu xa nhà trong trận đấu với Getafe vào ngày 02/02, trước khi tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà sau đó 3 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd