1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

HLV Arteta bất ngờ nói chuyện với Rashford, Man United nên bán vội?

Dau Archie

HLV Mikel Arteta được cho là đã nói chuyện với tiền đạo Marcus Rashford trong những tuần gần đây về một vụ chuyển nhượng bất ngờ.

Không có nhiều thương vụ giữa hai câu lạc bộ, nhưng trong khoảng một thập kỷ qua, đã có một vài trường hợp đáng chú ý.

Danny Welbeck và Henrikh Mkhitaryan chuyển từ Man United sang Arsenal, trong khi Robin van Persie và Alexis Sanchez đi theo chiều ngược lại.

Rashford vừa trải qua một mùa giải tệ hại trong màu áo Man United, và anh chắc chắn sẽ muốn lấy lại phong độ vì vừa bị loại khỏi đội tuyển Anh.

Marcus Rashford
Rashford được Arteta quan tâm.

Cầu thủ 26 tuổi đã cho thấy phong độ đỉnh cao trong mùa giải đầu tiên của Erik ten Hag tại Old Trafford. Tuy nhiên, giờ đây là thời điểm thích hợp để anh tìm một thử thách mới.

HLV Arteta đã cho năng lực nâng tầm các cầu thủ, vì vậy Rashford có thể sẽ muốn làm việc dưới sự dẫn dắt của một người thầy như vậy.

Nhưng nhiều nguồn tin ​​​​cho rằng Man United sẽ cố gắng không để sản phẩm đào tạo của mình rơi vào tay của một đối thủ lớn.

Arsenal cần những bản hợp đồng mới vào mùa hè này và Rashford có thể là lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt, Quỷ Đỏ dường như muốn tìm kiếm một cái tên mới trên hàng công.

Mikel Arteta vỗ tay
Arteta có thể nâng tầm Rashford.

Ngoài ra, Pháo Thủ cũng được liên kết với những cầu thủ tấn công tên tuổi như Alexander Isak, Viktor Gyokeres, Benjamin Sesko.

Trong khi đó, đội bóng thành London đã thể hiện sự quan tâm với các tiền vệ chất lượng như Bruno Guimaraes và Amadou Onana.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie