1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Arteta cập nhật thông tin về Gabriel Jesus khiến CĐV Arsenal lo lắng

Dau Archie

Mikel Arteta tiết lộ Gabriel Jesus đã chịu đau đớn trong trận thắng nhọc nhằn của Arsenal trước Nottingham Forest đêm qua.

City Ground là nơi không mấy vui vẻ của Pháo thủ trong thời gian gần đây, nhưng đội đua vô địch Premier League đã ra về với 3 điểm sau chiến thắng sát nút 2-1.

Sau khi dứt điểm trúng cột dọc ở đầu hiệp hai, Jesus đã phá vỡ thế bế tắc ở phút 65 bằng pha dứt điểm đưa bóng đi qua hai chân của Matt Turner từ góc hẹp.

Tuyển thủ Brazil trở thành người kiến tạo 7 phút sau đó, một pha phản công chớp nhoáng, kết thúc bằng việc Bukayo Saka tung cú sút chìm sắc bén đánh bại Matt Turner.

Arsenal ăn mừng
Pháo thủ tiếp tục bám đuổi Liverpool.

Taiwo Awoniyi đã tạo ra một chút lo lắng vào cuối trận với bàn thắng phá hỏng trận giữ sạch lưới của Arsenal, nhưng đội khách đã giành được 3 điểm cuối cùng. Pháo thủ thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 2 điểm.

Đội bóng đang có phong độ cao của Jurgen Klopp sẽ hành quân tới Emirates vào Chủ nhật trong trận cầu 6 điểm. Tất nhiên, HLV Arteta mong muốn số 9 của mình luôn trong tình trạng sẵn sàng.

Gabriel Jesus đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào đầu mùa giải này, nhưng vẫn thể hiện thể trạng tốt trong quá trình tập luyện.

Gabriel Jesus ăn mừng
Gabriel Jesus gặp vấn đề về đầu gối.

HLV Arteta nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Gabi bắt đầu giành chiến thắng trong trận đấu tập cách đây hai ngày. Anh ấy gặp vấn đề với đầu gối và mọi người đang cố gắng bảo vệ anh ấy và nói đừng ra ngoài.

Nhưng anh ấy đã nói 'tôi muốn ở ra sân, tôi muốn giúp đội giành chiến thắng trong trận đấu'. Khi bạn có tâm lý đó, những điều tốt đẹp sẽ xảy ra. Tôi thực sự hài lòng với anh ấy."

Khi được hỏi liệu chấn thương có đáng lo ngại không, ông nói thêm: "Tôi không biết. Anh ấy đã bị ảnh hưởng nặng nề trong trận đấu vừa qua. Đầu gối của anh ấy đã đau trở lại, đó là đầu gối mà anh ấy đã phẫu thuật trước đó.

Anh ấy cực kỳ tích cực, anh ấy cảm thấy tốt và anh ấy rất sắc bén trong tập luyện. Tôi không ngạc nhiên với cách anh ấy chơi tối nay."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie