1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Arteta lên tiếng sau sai lầm ngớ ngẫn của thủ thành Ramsdale

Gnoud

Trải qua 90 phút đầy khó khăn tại Emirates, Pháo Thủ cuối cùng cũng đánh bại Bầy Ong với tỷ số 2-1 nhờ bàn thắng muộn của Kai Havertz, qua đó vươn lên đầu BXH.

Thắng lợi này có thể giúp thầy trò HLV Mikel Arteta phần nào ngủ ngon, trước khi thưởng thức trận đấu hấp dẫn giữa hai đối thủ trong cuộc đua vô địch là Liverpool và Man City.

Tuy nhiên, thủ thành Aaron Ramsdale chắc chắn sẽ có một đêm khó ngủ khi anh hóa “báo thủ”, khiến đội nhà phải nhận bàn thua trong ngày trở lại đội hình xuất phát.

Từ pha chuyền về không có gì nguy hiểm của Gabriel Magalhaes, thủ môn người Anh xử lý chậm chạp khiến bóng đập chân Yoane Wissa đi vào lưới.

Aaron mac sai lam ngo ngan
Aaron Ramsdale mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua của Arsenal.

Dù vậy, HLV Arteta vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò của mình. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông cho biết:

"Sai lầm là một phần của bóng đá và cách bạn phản ứng với điều đó mới quan trọng. Tôi rất vui vì Aaron biết sửa sai cũng như Arsenal đã giành được chiến thắng. 

Bạn phải thắng mọi trận đấu khi thấy đẳng cấp của Manchester City và Liverpool. Không có chỗ cho những sai lầm. Chúng tôi phải đối phó với thách thức trong hiệp hai và thể hiện được sự trưởng thành của mình. 

Cách người hâm mộ cổ vũ và thúc đẩy đội bóng trong suốt trận đấu thực sự tuyệt vời. Thật vui khi có mặt ở đó và thưởng thức một trận đấu bóng đá với những người ủng hộ bạn."

Mikel Arteta Aaron Ramsdale
HLV Arteta ra sức bảo vệ học trò của mình.

Ramsdale trông có vẻ buồn bã khi bước vào phòng thay đồ sau hiệp một. Đồng đội ngay lập tức đến an ủi và động viên thủ thành 25 tuổi để anh có thể thi đấu tốt hơn trong hiệp hai.

Người hùng của trận đấu, Kai Havertz, nói với Sky Sports: "Thật không may, đặc biệt là khi bạn phải nhận bàn thua trước khi tiếng còi vang lên.

Tuy nhiên, chúng tôi đã nói chuyện với nhau và đảm bảo phải đoàn kết lại vì tôi nghĩ rằng chúng tôi không xứng đáng phải nhận bàn thua, nhưng sai lầm là một phần của bóng đá.

Tôi cũng mắc một số sai lầm có thể dẫn đến bàn thua nên chúng tôi muốn thay đổi, nói chuyện với nhau và thể hiện một tinh thần tốt nhất."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud