1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Arteta tiết lộ đội bóng khiến Arsenal 'luôn gặp khó khăn' mỗi khi đối đầu

Gnoud

Trước cuộc tiếp đón Brentford trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 28 Premier League, HLV Mikel Arteta bất ngờ tiết lộ đội bóng mà Arsenal “luôn gặp khó khăn” khi đối đầu.

Pháo Thủ đang thể hiện một phong độ hủy diệt khi nã tận 24 phát đạn trong 5 trận đấu gần nhất, bao gồm chiến thắng 6-0 trước Sheffield United rạng sáng thứ 3 vừa qua.

Chưa hết, đội chủ sân Emirates còn giành chiến thắng trong 7 trận gần nhất tại đấu trường Premier League, kể từ sau giai đoạn sa sút vào tháng 12 năm ngoái.

Arsenal huy diet Premier League
Arsenal đang cho thấy một phong độ hủy diệt trong 7 trận đấu gần nhất.

Tuy nhiên, Arteta vẫn tỏ ra lo lắng trước cuộc chạm trán với đoàn quân của Thomas Frank, đội đã cầm hòa Chelsea 2-2 ở vòng đấu trước và đang sở hữu những chân sút nguy hiểm như Ivan Toney hay Neal Maupay.

Đáng chú ý, Toney được cho là có ý định chuyển đến Emirates vào mùa hè tới, và đang chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo hàng đầu của Premier League sau khi trở lại từ án treo giò.

Ở mùa giải trước, “Bầy Ong” đã mang về 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân Emirates và khiến Arsenal gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch trước Manchester City.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mikel Arteta bất ngờ tiết lộ Brentford chính là đối thủ mà họ luôn gặp khó khăn mỗi khi đối đầu. Chiến lược gia 41 tuổi cho biết:

"Mỗi điểm số mà chúng tôi đánh mất ở mùa giải trước đều đau đớn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn rất nhiều thứ để lấy lại. Chúng tôi hiểu được độ khó của trận đấu này, và thực sự chúng tôi luôn gặp khó khăn khi đối đầu với Brentford."

Mikel Arteta tra loi phong van
HLV Arteta thừa nhận Brentford luôn khiến Arsenal gặp khó mỗi khi đối đầu.

Trong quá khứ, đội chủ sân Gtech Community cũng đã đánh bại Arsenal trong trận đấu mở màn mùa giải 2021/2022 sau khi thăng hạng từ Championship.

Khi được hỏi về tầm quan trọng của việc giành 3 điểm trước Brentford, Arteta nói thêm: "Đó là thứ duy nhất chúng tôi có thể kiểm soát: Thi đấu tốt và lấn át đối thủ. 

Nếu chúng tôi làm được điều này thì trận đấu giữa Man City và Liverpool sẽ rất đáng xem. Tôi không thể kiểm soát được trận đấu đó."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud