1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Enrique tiết lộ lý do để Mbappe dự bị trong chiến thắng trước Nantes

Jason Todd

Kylian Mbappe chắc chắn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong tuần qua. Và một lần nữa siêu sao người Pháp phải khiến cánh báo chí nhắc đến tên mình trong chiến thắng của PSG trước Nantes vào rạng sáng nay.

Bước vào chuyến làm khách trước Nantes, HLV Enrique bất ngờ cất Mbappe trên băng ghế dự bị. Dù vậy sau rất nhiều nỗ lực, PSG vẫn có thể cụ thể hóa bàn thắng khi Lucas Hernandez có pha tạt sớm, vô tình đưa bóng trúng Sissoko đổi hướng đi vào lưới, mở tỉ số cho đội khách ở phút 60.

Sau đó 2 phút, Mbappe cũng được HLV Enrique cho vào sân thay thế Asensio. Và đến phút 78, chân sút người Pháp đã lên tiếng với cú dứt điểm phạt đền chính xác, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách.

Mbappe ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.
Mbappe ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Enrique thừa nhận quyết định để Mbappe dự bị chỉ đơn giản là việc xoay tua khi các cầu thủ chưa thể đảm bảo thể sự sau khi trở lại từ Champions League.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: “Chúng tôi đã chơi 1 trận đấu ở Champions League 2 ngày trước. Một số cầu thủ không còn đủ năng lượng để thi đấu nên chúng tôi phải thực hiện luân chuyển.

Chúng tôi là đội rất tham vọng và đang chiến đấu cho tất cả các danh hiệu, vì vậy chúng tôi cần tất cả các cầu thủ đều ra sân thi đấu. Có 5 cầu thủ không được đá chính ở Champions League, chúng tôi phải thực hiện thay đổi.”

HLV Enrique tiết lộ để Mbappe dự bị chỉ là quyết định xoay tua.
HLV Enrique tiết lộ để Mbappe dự bị chỉ là quyết định xoay tua.

Tiếp nối buổi phỏng vấn bằng việc nhận xét về bàn thắng của Mbappe cũng như việc siêu sao này có thể rời PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại, HLV Enrique phát biểu: “Đội bóng cần được đặt lên trên cá nhân.

Tôi không có thông tin gì để cung cấp cho các bạn đến khi các bên liên quan lên tiếng công khai, tôi sẽ không nói gì cả. Như mọi khi, tập thể luôn là trên hết.”

Điều thú vị là cả PSG lẫn Mbappe đều chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời chính thức nào liên quan đến tương lai. Có lẽ đúng như HLV Enrique nói, chân sút người Pháp hiện chỉ muốn tập trung vào phần còn lại của mùa giải và giúp CLB của mình chinh phục nhiều nhất danh hiệu có thể.

Với bàn thắng đêm qua, Mbappe hiện đã có tổng cộng 32 pha lập công cùng 7 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở mọi đấu trường trong mùa giải năm nay. Một thành tích khó ai có thể làm được ở top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd