1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

HLV Enzo Maresca muốn đưa cựu sao Man United về Chelsea

Gnoud

The Blues đã thực hiện 5 bản hợp đồng trong mùa hè này, bao gồm Kiernan Dewsbury-Hall, Omari Kellyman, Renato Veiga, Marc Guiu và Tosin Adarabioyo, song họ vẫn chưa có ý định dừng lại.

Mục tiêu tiếp theo của đội chủ sân Stamford Bridge là tăng cường sự chắc chắn nơi vị trí tiền vệ trung tâm, và Andreas Pereira của Fulham đang nằm trong danh sách ưu tiên của CLB.

Theo Globo, Chelsea đã liên hệ với người đại diện của Pereira để thảo luận về khả năng chuyển đến Stamford Bridge của tuyển thủ người Brazil trong mùa hè này.

Báo cáo cho biết HLV Maresca đã đích thân thuyết phục Chelsea ký hợp đồng với Pereira, và câu lạc bộ sẵn sàng trả tới 35 triệu bảng cho Fulham.

Pereira cũng được cho là đã đạt được thỏa thuận miệng với Fulham về việc có thể rời Craven Cottage nếu họ nhận được một đề nghị hấp dẫn hoặc chấp nhận được.

Đội bóng Pháp Monaco cũng  đã tiếp cận đại diện của Pereira để thảo luận về một thương vụ có thể xảy ra. Tuy nhiên, ưu tiên của tiền vệ sinh năm 1996 là ở lại London và gia nhập Chelsea.

Chelsea đang đàm phán với đại diện của Andreas Pereira cho một thương vụ vào mùa hè này.
Chelsea đang đàm phán với đại diện của Andreas Pereira cho một thương vụ vào mùa hè này.

The Blues xác định Pereira là một sự thay thế tiềm năng cho Conor Gallagher, người có thể rời Stamford Bridge trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, khi anh chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Tottenham, Atletico MadridAston Villa cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi này, người mà Chelsea định giá ở mức 50 triệu bảng.

Pereira vừa kết thúc chiến dịch Copa America cùng ĐT Brazil, với 3 lần ra sân từ băng ghế dự bị. Hiện tại, anh đang nghỉ dưỡng tại Hoa Kỳ cùng gia đình.

Tiền vệ sinh năm 1996 dự kiến sẽ trở lại Craven Cottage vào cuối tháng này để tham gia chuyến tập huấn cùng đồng đội giai đoạn tiền mùa giải.

Fulham đã ký hợp đồng với Pereira từ Man United với mức giá 10 triệu bảng năm 2022. Mùa giải trước, cầu thủ người Brazil ghi được 3 bàn và 7 kiến tạo sau 37 lần ra sân tại Premier League.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud