1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

HLV Erik ten Hag tái hợp học trò cũ tại Old Trafford?

Gnoud

Tờ Sky Sport của Đức đưa tin HLV Erik ten Hag đang “rất quan tâm” đến Matthijs de Ligt của Bayern Munich và muốn đưa anh về Old Trafford trong mùa hè này.

Matthijs de Ligt
Erik ten Hag muốn tại hợp De Ligt tại Old Trafford.

Chỉ sau một năm sau khi gia nhập nhà vô địch Bundesliga từ Juventus, Matthijs de Ligt tiếp tục xem xét đến một bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, tuyển thủ người Hà Lan chỉ là sự lựa chọn thứ ba ở vị trí trung vệ, xếp sau Kim Min-jae và Dayot Upamecano.

Với việc Min-jae trở về ĐTQG Hàn Quốc để tham dự Asian Cup 2023, cựu cầu thủ của Juventus sẽ có cơ hội được đá chính nhiều hơn trong thời gian tới.

Tuy nhiên, HLV Tuchel đang muốn chiêu mộ Ronald Araujo từ Barcelona, điều này khiến De Ligt lo ngại rằng mình sẽ ngồi trên băng ghế dự bị nhiều hơn nữa. Do đó, một động thái ra đi vào mùa hè tới là điều có thể xảy ra.

Ronald Araujo
Bayern Munich muốn chiêu mộ Ronald Araujo vào mùa hè tới.

HLV Ten Hag ‘rất quan tâm’ đến việc tái hợp với De Ligt, và anh ấy có thể là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng Anh trong mùa hè tới.

Dẫu vậy, điều này còn phụ thuộc vào việc Bayern Munich có thể đem về một trung vệ đẳng cấp như Araujo hay không.

Cầu thủ người Uruguay đang là một lựa chọn không thể thiếu của Barcelona. Biết rằng đội bóng xứ Catalan đang gặp khó khăn về mặt tài chính, nhưng việc để cầu thủ chủ chốt của họ ra đi là rất khó xảy ra.

De Ligt Erik ten Hag
De Ligt từng có khoảng thời gian làm việc cùng HLV Ten Hag tại Ajax.

Với những thông tin trên, khả năng cao De Ligt sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern ở mùa giải tới. Trong trường hợp Hùm Xám sẵn sàng để De Ligt ra đi, Man Utd sẽ là bến đỗ phù hợp dành cho anh.

Đầu tiên, De Ligt nổi tiếng với khả năng đọc trận đấu, tắc bóng và cả không chiến. Đây đều là những kỹ năng quan trọng mà một đội bóng như MU đang rất cần.

Thêm vào đó là sự ăn ý giữa Ten Hag và trung vệ người Hà Lan. Chiến lược gia 53 tuổi từng dẫn dắt De Ligt và Ajax tiến đến bán kết Champions League 2019, và ông tin rằng mình có thể phát huy tối đa khả năng của cậu học trò cũ.

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud