1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Klopp thừa nhận Carabao Cup là danh hiệu đặc biệt nhất trong sự nghiệp

Jason Todd

Jurgen Klopp bất ngờ thừa nhận danh hiệu Carabao Cup vừa nhận được chính là chức vô địch đặc biệt nhất trong sự nghiệp của ông.

Liverpool và Chelsea cống hiến cho khán giả một trận chung kết đầy kịch tính với thế trận đôi công hấp dẫn. 

Và khi tưởng chừng cả 2 đội phải kéo nhau vào chấm phạt đền, Van Dijk có tình huống bật cao đánh đầu, giúp Liverpool mở tỷ số ở phút 119, đồng thời ấn định chiến thắng chung cuộc và bước lên ngôi vô địch Carabao Cup sau hơn 120 thi đấu căng thẳng.

Van Dijk ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool lên ngôi vô địch Carabao Cup.
Van Dijk ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool lên ngôi vô địch Carabao Cup.

Chức vô địch vào đêm qua cũng là danh hiệu thứ 13 trong sự nghiệp của Jurgen Klopp bao gồm 1 Ngoại hạng Anh, 2 Bundesliga, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 Siêu cúp nước Đức, 1 FA Cup, 2 Carabao Cup, 2 Cúp quốc gia Đức, 1 Siêu cúp Anh, 1 Club World Cup và 1 Champions League.

Chia sẻ ở phần họp báo sau trận đấu, Klopp phát biểu: “Trong hơn 20 năm của tôi, đây chính là chiếc cúp đặc biệt nhất mà tôi từng giành được.

Nó rất đặc biệt. Tôi ước gì có thể nhận được vinh dự này thường xuyên hơn. Đêm nay là một cảm giác thật choáng ngợp. Tôi tự hào về các cầu thủ vì cách họ thúc đẩy chúng tôi. Tôi tự hào về đội ngũ nhân viên và học viện của chúng tôi. 

Không liên quan gì đến việc đây có thể là trận đấu cuối cùng của tôi ở Wembley. Đó là về cách mọi người đóng góp với các tài năng trẻ.

Có những tài năng khác mà chúng tôi có thể mang theo. Thật tuyệt khi được đồng hành cùng những chàng trai này trong khoảnh khắc đầu tiên của họ. Cách mà những cầu thủ trụ cột đón nhận họ cũng rất đặc biệt."

Jurgen Klopp thừa nhận chức vô địch Carabao Cup lần này là danh hiệu đặc biệt nhất trong sự nghiệp.
Jurgen Klopp thừa nhận chức vô địch Carabao Cup lần này là danh hiệu đặc biệt nhất trong sự nghiệp.

Đề cập đến vấn đề chấn thương của các trụ cột, Klopp tiếp tục phát biểu: “Tôi không thể chỉ quan tâm về di sản của mình để lại. Tôi không ở đây để tạo ra nó.

Là một HLV, tôi chỉ cần thực hiện công việc của mình và không thể làm điều tương tự với các CLB khác.

Chúng tôi gặp nhiều vấn đề trước trận và chúng thậm chí còn trở nên nghiêm trọng hơn khi trận đấu diễn ra. Trọng tài đã làm không tốt với cả 2 đội.

Cả đội có những cầu thủ gặp vấn đề trên sân cho đến tận cuối trận, chúng tôi đã yêu cầu Elliott và Luis Diaz ở lại. Tôi không biết liệu ai có thể góp mặt trong trận đấu với Southampton. Dù sao đó cũng là khoảnh khắc mà tôi sẽ không bao giờ quên. Một kỷ niệm thật đẹp.”

Klopp tự hào về cách các cầu thủ cùng nhau chiến đấu và vượt qua khó khăn.
Klopp tự hào về cách các cầu thủ cùng nhau chiến đấu và vượt qua khó khăn.

Về bàn thắng quyết định của Van Dijk, chiến lược gia người Đức nói thêm: “Ngay từ ngày đầu tiên chuyển đến Liverpool, cậu ấy đã rất xuất sắc.

Cảm ơn Chúa, cậu ấy là người thích hợp nhất có mặt ở đây với phong độ đỉnh cao của mình, chúng tôi cần cậu ấy. Tôi nghĩ tôi nay cậu ấy đã học được một bài học quan trọng. 

Cậu ấy sẽ không bao giờ quên điều đó, không chỉ vì đây là danh hiệu đầu tiên của cậu ấy với tư cách là đội trưởng Liverpool, mà còn vì các yếu tố khác nữa.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd