1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Klopp tiết lộ chấn thương của bộ 3 ngôi sao khiến Liverpudlian buồn lòng

Jason Todd

Gravenberch sẽ buộc phải ngồi ngoài trong vài trận đấu sắp tới khi Jurgen Klopp hy vọng Salah, Nunez và Szoboszlai sớm trở lại đội hình xuất phát.

Trong chiến thắng trước Chelsea ở Chung kết Carabao Cup vào cuối tuần qua, Gravenberch đã buộc rời sân trên cán và nhường sân cho Gomez ở phút 28 sau tình huống truy cản nguy hiểm của Caicedo.

Gravenberch gặp chấn thương trong trận Chung kết Carabao Cup cuối tuần qua.
Gravenberch gặp chấn thương trong trận Chung kết Carabao Cup cuối tuần qua.

Tuyển thủ người Hà Lan sau đó được bắt gặp chống nạn trong lúc ăn mừng cùng các đồng đội sau khi trận đấu khép lại.

Giờ đây, HLV Klopp chính thức xác nhận Gravenberch sẽ phải vắng mặt trong trận đấu sắp tới với Southampton ở FA Cup cùng chuyến làm khách trước Nottingham Forest. Và cựu sao Bayern Munich vẫn cần phải chờ kiểm tra kỹ càng hơn với chấn thương lần này.

“Điều tôi biết là Gravenberch sẽ không có mặt ở 2 trận đấu sắp tới.” - Klopp chia sẻ trong cuộc họp báo. “Đó là một chấn thương dây chằng và nó thậm chí có thể tồi tệ hơn nhiều. Hãy cùng chờ đợi xem thế nào.”

HLV Klopp xác nhận Gravenberch sẽ ngồi ngoài ít nhất 2 trận đấu.
HLV Klopp xác nhận Gravenberch sẽ ngồi ngoài ít nhất 2 trận đấu.

Bên cạnh Gravenberch, Liverpool cũng không thể có trong tay đội hình mạnh nhất trong trận chung kết vừa qua khi Alisson, Diogo Jota, Alexander-Arnold, Salah, Nunez cùng Szoboszlai phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau.

Với việc Wataru Endo gặp vấn đề về thể lực và bỏ ngỏ khả năng thi đấu trận tiếp theo, Klopp hy vọng sẽ cần phải có phép màu xảy ra, đồng thời xác nhận khả năng Salah và Nunez trở lại trong tuần này vẫn còn bỏ ngỏ.

“Chúng tôi cần chờ vào phép màu với một vài cầu thủ cũng như không muốn họ phải ngồi ngoài quá lâu.” - Klopp tiếp tục phát biểu.

“Nhưng có rất nhiều ca chấn thương với các cầu thủ, những người không góp mặt trong trận chung kết.

Nunez, Salah, chúng ta phải xem họ có thể làm được gì ở những ngày tới. Endo cũng đang không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng nhưng cần phải xem xét. Tôi sẽ không nói mọi chuyện được cải thiện tích cực hơn đâu.”

Salah và Nunez cũng chưa thể trở lại vào tuần này.
Salah và Nunez cũng chưa thể trở lại vào tuần này.

Trước đó, Salah cũng đã góp mặt trở lại trong chiến thắng 4-1 trước Brentford sau khi bình phục chấn thương gân khoeo gặp phải trong màu áo Ai Cập ở AFCON. Trong khi đó, Nunez phải buộc phải rời sân chỉ sau 45 phút đầu tiên trong trận đấu hôm ấy.

Thế nhưng giờ đây cả 2 ngôi sao này hiện đã vắng mặt ở 2 trận đấu gần nhất của Liverpool vì các chấn thương.

Về phía mình, sau danh hiệu đầu tiên mùa giải năm nay với chức vô địch Carabao Cup, Liverpool vẫn đang tiến gần hơn đến ngôi vương Ngoại hạng Anh khi nắm quyền tự quyết trong tay với 60 điểm sau 26 vòng, nhiều hơn Man City và Arsenal lần lượt 1 và 2 điểm.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Anfield vẫn còn nguyên cơ hội nâng cao chức vô địch FA Cup và Europa League.

Trước mắt đoàn quân HLV Klopp là cuộc tiếp đón Southampton ở Vòng 5 FA Cup vào ngày 29/02. Tiếp theo, Liverpool sẽ khởi đầu tháng 3 bằng trận đấu với Nottingham Forest vào ngày 02/03, trước khi bước vào trận lượt đi Vòng 16 Europa League với Sparta Praha trên sân khách sau đó 6 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd