1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Klopp tiết lộ chấn thương của bộ 3 ngôi sao khiến người hâm mộ 'lo sốt vó'

Jason Todd

Liverpool đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Brentford trong một trận cầu tưng bừng và tiếp tục duy trì ngôi đầu Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên HLV Klopp vẫn có lý do để thất vọng khi cả Jota và Curtis Jones đều gặp chấn thương.

Làm khách trước Brentford, Liverpool đã có 1 chiến thắng không mấy khó khăn với sự tỏa sáng từ các chân sút. Lần lượt Nunez, Mac Allister, Salah và Gakpo lập công ở các phút 35, 55, 68, 86 khiến pha lập công của Toney trong hiệp 2 chỉ có thể giúp đội chủ nhà có bàn thắng danh dự và kết thúc 90 phút với thất bại 1-4.

Dù vậy điều đáng tiếc là Liverpool phải trả cái giá quá đắt cho trận thắng ngày hôm qua. Phút 34, Curtis Jones dường như đã gặp vấn đề về cổ chân và phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế để rời sân, cũng như nhường sân cho Gravenberch.

Curtis Jones là cầu thủ đầu tiên phải rời sân vì chấn thương.
Curtis Jones là cầu thủ đầu tiên phải rời sân vì chấn thương.

Trước khi hiệp 1 khép lại, trong tình huống va chạm với Norgaard của Brentford, Diogo Jota liền nằm xuống sân và không thể tiếp tục thi đấu. Thậm chí tiền đạo người Bồ Đào Nha còn buộc phải rời sân bằng cán dù cho đã được các nhân viên y tế giúp đỡ.

Và mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Bước vào hiệp 2, HLV Klopp liền cho Cody Gakpo vào sân thay cho Darwin Nunez dù tiền đạo người Uruguay đã thi đấu rất tốt trong hiệp 1. Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng chân sút này có lẽ đã gặp một chấn thương khác.

Jota buộc phải rời sân trên cán sau pha va chạm nguy hiểm với Norgaard.
Jota buộc phải rời sân trên cán sau pha va chạm nguy hiểm với Norgaard.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp thừa nhận các chấn thương này khiến cảm xúc của ông bị lẫn lộn. Chiến lược gia người Đức phát biểu: “Cảm xúc thật khó tả vì chúng tôi mất cầu thủ và vẫn chưa biết mức độ nghiêm trọng của nó. Chấn thương này có vẻ không hề tích cực tí nào.

Jones bị va chạm nhẹ ở trên mắt cá chân. Chúng ta sẽ xem sớm biết kết quả chính xác, nhưng đó là những gì cậu ấy cảm thấy, không chắc 100%. Cậu ấy là người sẽ tiếp tục bằng mọi giá, vì vậy việc cậu ấy rời sân là tín hiệu không tốt với chúng tôi.

Darwin Nunez không cảm thấy thoải mái ở bắp chân. Dù không quá tệ, nhưng chúng tôi vẫn cần phải đề phòng, vì vậy tôi đã thay cậu ấy ra sân. Chúng tôi đã có đủ vấn đề rồi nên không muốn đẩy cậu ấy qua giới hạn đâu.”

HLV Klopp tiếp tục chia sẻ về chấn thương của Jota: “Jota có lẽ trông còn tệ hơn. Tôi chưa xem lại nhưng nghe nói tình trạng cũng không tốt đẹp lắm. Chúng ta phải chờ kết quả cuối cùng thôi.”

HLV Klopp thừa nhận cảm xúc bị lẫn lộn vì chấn thương của các cầu thủ.
HLV Klopp thừa nhận cảm xúc bị lẫn lộn vì chấn thương của các cầu thủ.

Đây chắc chắn là một đòn giáng rất mạnh với HLV Klopp cùng Liverpool, đặc biệt khi toàn đội đang ở trong giai đoạn quan trọng của mùa giải vào lúc này. 

Bên cạnh Jota, Nunez và Jones, Lữ đoàn đỏ cũng không thể có được sự phục vụ của Alisson, Alexander-Arnold, Szoboszlai cùng Thiago vì các chấn thương khác nhau.

Trước mắt HLV Klopp cùng các học trò sẽ là cuộc tiếp đón Luton Town trên sân nhà vào ngày 22/02. Sau đó, Liverpool sẽ phải đối đầu với Chelsea trong trận Chung kết Carabao Cup vào ngày 25/02, trước khi kết thúc tháng 2 bằng cuộc đối đầu với Southampton sau đó 4 ngày.

Hãy cùng chờ xem liệu Liverpool có thể đón chào sự trở lại của các cầu thủ góp mặt trong danh sách chấn thương ở những trận đấu tiếp theo hay không! 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd