1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Klopp tiết lộ lý do Darwin Nunez bị thay ra sớm trong trận hủy diệt Sparta

Gnoud

Liverpool một lần nữa cho thấy đẳng cấp vượt trội tại đấu trường Europa League 2023/2024 khi hủy diệt Sparta với tổng tỷ số 11-2 sau hai lượt trận vòng 1/8.

Trong đó có đến 6 bàn thắng được ghi ngay tại Anfield, với các pha lập công của Darwin Nunez, Bobby Clark, Mo Salah và cú đúp của Cody Gakpo.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do tại sau các cầu thủ lại có thể thăng hoa như vậy, ông nói:

"Trong cuộc họp nội bộ trước trận, tôi có nói rằng tôi không muốn Liverpool để thua 5-0 và bị loại, vì khán đài ngày hôm nay chật kín chỗ ngồi và mọi thứ đã sẵn sàng cho một trận cầu hấp dẫn. 

Chúng tôi phải quyết định liệu có nên đi tiếp bằng ‘cách nào đó’ hay không, hay đem đến màn trình diễn thực sự đẹp mắt, và có rất nhiều lý do để chúng tôi cố gắng chơi một trận đấu ra trò.

Các cầu thủ nhập cuộc theo cách không thể xuất sắc hơn. Chúng tôi thực sự đã đặt sức ép lên đối thủ và ghi những bàn thắng tuyệt vời.

4-0 sau 14 phút thực sự là một điều khó tin, và từ thời điểm đó có lẽ mọi người đều sẽ nghĩ, 'Ok, chúng ta vẫn còn những trận đấu phía trước', hay đại loại như vậy."

Liverpool huy diet Sparta
Liverpool hủy diệt Sparta với tổng tỷ số 11-2 sau hai lượt trận.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức còn tiết lộ lý do rút Darwin Nunez ra nghỉ từ đầu hiệp hai, ông nói tiếp:

"Chúng tôi cố gắng thay đổi nhân sự ngay sau hiệp một, Andy Robertson chuyển sang đá trung vệ, Joey và Darwin được rút ra.

Thực ra không ai trong số họ cần phải rời sân cả, chỉ là chúng tôi có một trận đấu quan trọng khác vào chủ nhật.

Dù vậy, đây vẫn là trận đấu hấp dẫn. Rõ ràng chúng tôi đã trải qua những bầu không khí khác nhau tại Anfield, nhưng tôi thực sự mừng cho các cầu thủ và cả các CĐV, trận đấu ngày hôm nay không gây căng thẳng như thường lệ."

Jurgen Klopp tra loi phong van
Jurgen Klopp hết lời khen ngợi các học trò sau trận đấu.

Xuất sắc đánh bại đại diện đến từ CH Séc, Liverpool hiên ngang tiến vào tứ kết Europa League 2023/2024 cùng với Benfica, AC Milan, Marseille, West Ham United, Atalanta, Bayer LeverkusenAS Roma.

Đối thủ tiếp theo của Lữ Đoàn Đỏ sẽ được tiết lộ trong buổi lễ bốc thăm diễn ra vào lúc 18h tối nay (15/3) theo giờ Việt Nam.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud