1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Klopp xác nhận ngày Salah trở lại Liverpool, nhưng vẫn cần điều kiện đặc biệt

Jason Todd

Mohamed Salah ấn định ngày trở lại Liverpool nhưng vẫn có trở buộc phải góp mặt cùng đội tuyển Ai Cập với một điều kiện đặc biệt.

Dù không có Salah, Liverpool cho đến nay vẫn “sống ổn” với trọn vẹn 3 chiến thắng trên mọi mặt trận. Và Bournemouth chính là nạn nhân mới nhất của đoàn quân HLV Klopp trong chiến thắng tưng bừng 4-0 ngay trên sân khách.

Trong khi đó, Salah đã buộc phải khập khiễng rời sân trong trận hòa 2-2 của Ai Cập trước Ghana vào thứ Năm tuần trước và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng bảng B với Cape Verde, cũng như các trận đấu ở Vòng 16 và Tứ kết.

Mo Salah chấn thương
Mo Salah dính phải chấn thương gân khoeo trong trận hòa của Ai Cập trước Ghana.

Và với tình hình hiện tại, sẽ không quá khó hiểu nếu HLV Klopp đã bắt đầu lên kế hoạch cho sự trở lại của Salah tại Liverpool nhằm đảm bảo siêu sao Ai Cập sẽ được hồi phục tốt nhất có thể. 

“Nếu mọi chuyện đã được hoàn toàn quyết định thì tôi không rõ, nhưng đó là kế hoạch.” - HLV Jurgen Klopp chia sẻ ở phần họp báo sau trận đấu với Bournemouth.

“Tôi nghĩ có lẽ sẽ khá hợp lý nếu cậu ấy tham gia quá trình hồi phục cùng chúng tôi, hoặc chí ít là với đội ngũ của đội. Đó là kế hoạch, Nếu điều đó được ấn định thì không không rõ.

Tôi đã nói chuyện trực tiếp với Salah sau đó, ngay sau trận đấu giữa Ai Cập và Ghana. Từ đó đến nay, cậu ấy vẫn liên lạc với đội ngũ y tế của chúng tôi và cung cấp những thông tin cần thiết. Tôi tin cậu ấy sẽ sớm quay lại, nhưng chúng tôi cần phải chờ đợi.”

Về khả năng Salah có thể hội quân trở lại cùng Ai Cập nếu ĐTQG của họ tiến xa ở AFCON, chiến lược gia người Đức tiếp tục phát biểu: “Tôi không phải là bác sĩ nhưng nếu cậu ấy bình phục sớm cũng như Ai Cập vào chung kết thì tất nhiên rồi, cậu ấy sẽ trở lại. 

Tại sao không chứ? Bờ Biển Ngà chắc chắn là một quốc gia tuyệt vời, nhưng chúng tôi không có đội ngũ nhân sự ở đó. Hãy cùng xem nào.”

Jurgen Klopp tiết lộ ngày Salah trở lại.
Jurgen Klopp tiết lộ Liverpool đã lên kế hoạch cho sự trở lại của Salah.

Ngay sau đó, Liên đoàn bóng đá Ai Cập cũng đưa ra thông báo chính thức: “Salah hiện sẽ đến Anh để điều trị với hy vọng cậu ấy sẽ sớm góp mặt cùng ĐTQG Ai Cập nếu đủ điều kiện vào bán kết.”

Như vậy, dường như chắc chắn Salah sẽ có mặt tại Liverpool trong những ngày sắp tới và bước vào quá trình hồi phục dưới sự theo dõi của CLB. Thế nhưng, nếu Ai Cập có thể tiến vào Bán kết AFCON, ngôi sao 31 tuổi có thể buộc phải trở lại Bờ Biển Ngà và góp mặt cùng các đồng đội trong phần còn lại của chiến dịch.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd