1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Koeman có hành động 'rợn người' trong chiến thắng nhọc nhằn của Hà Lan

Gnoud

ĐT Hà Lan vừa trải qua một trận đấu nhọc nhằn trước Ba Lan. Dù được đánh giá cao hơn nhưng họ lại để đối thủ mở tỷ số ở phút 16.

Rất may, 2 pha lập công sau đó của Cody Gakpo (29’) và Wout Weghorst (83’) đã giúp "Cơn lốc màu da cam" lội ngược dòng nghẹt thở với tỷ số 2-1.

Weghorst ghi bàn thắng muộn giúp Hà Lan ngược dòng 2-1 trước Ba Lan.
Weghorst ghi bàn thắng muộn giúp Hà Lan ngược dòng 2-1 trước Ba Lan.

Thắng lợi này có thể đem lại niềm vui cho Virgil van Dijk cùng các đồng đội, riêng với HLV Ronald Koeman thì chưa chắc, khi ông đang là tâm điểm của sự bàn tán trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong lúc trận đấu giữa Hà Lan và Ba Lan diễn ra, máy quay truyền hình bắt gặp khoảnh khắc nhà cầm quân 61 tuổi ngồi trên băng ghế huấn luyện, thản nhiên móc gỉ mũi rồi bỏ vào… miệng.

Hành động có phần "ghê rợn" của Koeman đã khiến cho bình luận viên đứng hình trong vài giây, đoạn video sau đó cũng được lan truyền mạnh mẽ trên trang X (Twitter).

Nhiều người trêu chọc rằng vì quá căng thẳng nên Koeman đã có hành động mất kiểm soát, trong khi một số khác gọi ông là phiên bản nâng cấp của cựu HLV ĐT Đức, Joachim Loew.

Hành động có phần
Hành động có phần "rợn người" của HLV Koeman.

Mặc dù trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, song điều này cũng cho thấy chiến lược gia 61 tuổi đang tập trung cao độ để dẫn dắt Hà Lan đến với thành công tại Euro 2024.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Ba Lan, Koeman khẳng định rằng đội bóng của ông là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay.

"Theo quan điểm của tôi, không có đội bóng nào là nặng ký nhất," ông nói. "Tuyển Pháp có thể nhỉnh hơn một chút so với phần còn lại vì họ có nhiều kinh nghiệm và đã thành công ở những giải đấu lớn. 

Nhưng tôi nghĩ đây sẽ là một cuộc chiến mở, và cơ hội vẫn được chia đều cho nhiều quốc gia khác, trong đó có Hà Lan."

Kết thúc trận đấu mở màn, "Cơn lốc màu da cam" sẽ có 5 ngày chuẩn bị trước khi chạm trán Pháp vào rạng sáng ngày 22/6.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud