1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Mauricio Pochettino bảo vệ học trò sau trận thua đáng trách trước Middlesbrough

Dau Archie

Mauricio Pochettino cho rằng Chelsea là 'đội chơi tốt hơn' trong trận thua 0-1 ở bán kết Carabao Cup trước Middlesbrough. Ông cũng tỏ ra thất vọng vì sự phung phí của các học trò.

Các cầu thủ Chelsea không thể tận dụng được những cơ hội do mình tạo ra.
Các cầu thủ Chelsea không thể tận dụng được những cơ hội do mình tạo ra.

Đội bóng phía tây London có 72% thời lượng kiểm soát bóng và thức hiện 18 pha dứt điểm so với 6 của middlesbrough. Tuy nhiên, họ đã bị kết liễu bởi một pha phối hợp đơn giản ngay trước khi hiệp một kết thúc. Hayden Hackney là người ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Cole Palmer đã bỏ lỡ những thời cơ ngon ăn trong hiệp một, và Chelsea cũng không có nhiều cơ hội trong hiệp hai khi Middlesbrough tập trung chơi phòng ngự.

Sự thiếu tỉnh táo trước khung thành đã là một điểm yếu quen thuộc trong mùa giải của Chelsea, và Pochettino thất vọng vì các học trò không thể ghi nổi một bàn nào. Dẫu vậy, chiến lược gia người Argentina hài lòng với màn trình diễn của Chelsea và tự tin lật ngược thế cờ ở Stamford Bridge trong trận lượt về.

Hôm nay Chelsea có cách tiếp cận rất tốt, tôi không thể phàn nàn bất cứ điều gì về thái độ”, HLV người Argentina nói với Sky Sports sau trận đấu.

"Chỉ có điều chúng tôi đã mắc một số sai lầm trong hiệp một, đã tạo ra cơ hội ghi bàn nhưng đối thủ rất quyết liệt và gây ra nhiều khó khăn. Họ chơi phòng ngự lùi sâu và phản công. Rất khó để chúng tôi phá vỡ khối này.

Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn và không thể tận dụng, đó là bóng đá. Thực sự thất vọng nhưng chúng ta còn 90 phút nữa ở Stamford Bridge. Tôi nghĩ chúng ta cần phải lạc quan.

HLV Pochettino vẫn lạc quan sau trận thua khó hiểu.
HLV Pochettino vẫn lạc quan sau trận thua khó hiểu.

Khi được về sự phung phí của Chelsea mùa này, Pochettino chia sẻ: “Chúng tôi đã phạm một số sai lầm và đã bị trừng phạt vì điều đó. Chỉ cần cứng cỏi và tiếp tục cố gắng. Nhưng thất vọng vì chúng tôi là bên chơi tốt hơn, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng hơn.

Việc không ghi được bàn đã thường xuyên xảy ra trong mùa giải này, trong sáu tháng qua, điều này xảy ra rất nhiều. Rất nhiều trận đấu mà chúng tôi không thể thắng vì không thể tận dụng cơ hội.

Đôi khi chúng tôi thiếu bản năng sát thủ để ghi bàn. Không phải là chúng tôi không tạo ra cơ hội, chúng tôi tạo ra quá nhiều cơ hội Trong những trận đấu như thế này, nếu bạn không ghi bàn thì rất khó để giành chiến thắng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie