1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Michael Carrick khẳng định ngôi sao Chelsea sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời

Dau Archie

HLV của Middlesbrough, Michael Carrick cho rằng một ngôi sao của Chelsea sẽ có sự nghiệp vĩ đại sau trận bán kết Carabao Cup.

Đội bóng Championship đã bị Chelsea đè bẹp 6-1 tại Stamford Bridge trong trận bán kết lượt về.

Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 3-0 sau bàn phản lưới nhà của Jonny Howson, các pha lập công của Enzo Fernandez và Axel Disasi.

Cú đúp của Cole Palmer và pha lập công muộn của Noni Madueke đã giúp Chelsea giành vé vào chung kết.

Cole Palmer
Cole Palmer có phong độ cao trong màu áo Chelsea.

Carrick dành lời khen ngợi đặc biệt cho Palmer sau màn thể hiện đẳng cấp, dù cầu thủ 21 tuổi này đá hỏng quả phạt đền ở trận lượt đi.

"Anh ấy là một tài năng thực sự, một chàng trai tốt", Carrick nói.

"Bạn có thể thấy khi đối đầu với anh ấy, anh ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời. Thật không vui vẻ gì khi thua trận, nhưng chúng tôi đánh giá cao và tôn trọng anh ấy."

Michael Carrick từng là thành viên của Man United giành 5 chức vô địch Premier League trong sự nghiệp của mình, cũng như vô địch Champions League năm 2008.

Carrick là người mới nhất ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của Palmer, người đến với Chelsea từ Man City với giá 40 triệu bảng.

Cole Palmer
Cole Palmer có tương lai xán lạn.

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino cho biết ông đang tìm cách mang lại cho Palmer sự tự do trong đội hình The Blues, đồng thời ca ngợi màn trình diễn tuyệt vời của cậu học trò.

"Anh ấy là một cầu thủ có tài năng đáng kinh ngạc, đó là một cầu thủ hiểu rõ trận đấu", Pochettino nói với Sky Sports.

"Anh ấy có phẩm chất và tài năng để nhìn nhận tình hình và đọc trận đấu rất tốt.

Anh ấy có thể chơi từ cánh phải, tiền đạo hoặc hộ công. Chúng tôi cố gắng cho anh ấy sự tự do vì anh ấy có thể tìm được vị trí tốt nhất để giúp đỡ đội bóng.

Đối với tôi, một trong những đặc điểm quan trọng nhất là cách anh ấy gây sức ép và lấy lại bóng từ đối thủ. Anh ấy vẫn còn trẻ nhưng đang thi đấu rất chững chạc."

Chelsea chờ đợi đội thắng ở trận bán kết thứ hai giữa Fulham và Liverpool. Lữ đoàn đỏ bước vào trận lượt về tại Craven Cottage vào đêm nay với lợi thế dẫn 2-1.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie