1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Mikel Arteta nói gì sau khi Arsenal vùi dập Crystal Palace?

Dau Archie

Sau khi Arsenal quay trở lại giành chiến thắng 5-0 trước Crystal Palace, HLV Mikel Arteta muốn Pháo thủ đua tranh ở nửa sau mùa giải một cách quyết liệt hơn.

Đội chủ nhà dễ dàng dẫn trước Palace 2-0 trước giờ nghỉ nhờ cú đánh đầu của Gabriel Magalhaes, và bàn phản lưới nhà của thủ thành Dean Henderson.

Leandro Trossard ghi bàn đẹp mắt ở đầu hiệp 2 trước khi Gabriel Martinelli hoàn thành cú đúp ở phút 90+4 và 90+5.

Mikel Arteta vỗ tay
Mikel Arteta hài lòng với các học trò.

Phát biểu với BBC Match of the Day, HLV Mikel Arteta chia sẻ: “Tôi rất hài lòng, giữ sạch lưới và 5 bàn thắng, giành chiến thắng với màn trình diễn tuyệt vời.

Tôi đã có một cảm giác thực sự tốt sau trận gặp Liverpool, màn trình diễn tốt nhưng kết quả thì không.

Hôm nay, chúng tôi đã hoạt động hiệu quả hơn nhiều trong vòng cấm đối thủ, đặc biệt là so với vài trận trước. Trong vài trận gần đây, chúng tôi đã vấn đề lớn ở khâu ghi bàn."

Arsenal bước vào trận đấu với nhiều bàn thắng bằng đầu nhất giải đấu và lần này cũng vậy. Hai bàn thắng do Gabriel tạo ra từ các pha phạt góc, đầu tiên là từ Declan Rice và sau đó là Bukayo Saka.

"Những tình huống cố định đóng vai trò quan trọng đối với chúng tôi, đặc biệt là trước những đội phòng ngự sâu. Đó là một cách hiệu quả để giành chiến thắng", Arteta nói thêm.

Cầu thủ Arsenal ăn mừng
Arsenal có màn trình diễn thuyết phục.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng vui mừng khi thấy Gabriel Martinelli ghi bàn trở lại. Ngôi sao Brazil vào sân từ băng ghế dự bị và có 2 bàn thắng đẳng cấp.

Arteta nói: "Thành công của mùa giải trước là số lượng cầu thủ ghi trên 10 bàn thắng và chúng tôi sẽ phải làm lại điều đó một lần nữa.

Các cầu thủ dự bị đã làm rất tốt và tạo ra ảnh hưởng lớn đến trận đấu. Mọi người đều thực sự tập trung.

Đây là giai đoạn lượt về của mùa giải, chúng tôi muốn giải quyết nó với nhiều quyết tâm cao độ. Chúng tôi sẽ tiếp tục trình diễn tốt hơn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie