1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Newcastle khẳng định Arsenal đang đi đúng hướng trong cuộc đua vô địch

Dau Archie

Eddie Howe gần đây đã chia sẻ suy nghĩ của mình về cơ hội vô địch của Arsenal. Người hâm mộ Pháo thủ sẽ hài lòng với nhận xét của HLV Newcastle.

Arsenal đang cho thấy mình là ứng cử viên nặng ký cho cuộc đua danh hiệu. Họ giỏi đến mức ngay cả các đối thủ công nhận là một trong những đội hàng đầu giải đấu.

Sau trận đấu đáng thất vọng ở vòng 16 đội Champions League (thua 0-1 trước FC Porto), Arsenal đã trở lại Premier League vào cuối tuần qua khi đối đầu với Newcastle.

Trong trận đấu đó, Pháo thủ quyết tâm quay trở lại con đường chiến thắng và trả thù cho trận thua gây tranh cãi (vào tháng 11) trước đội khách.

Arsenal 4-1 Newcastle United
Arsenal dễ dàng đánh bại Newcastle trên sân nhà.

Và giống như những gì họ đã làm với 5 đối thủ gần nhất ở Premier League, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Newcastle.

Sven Botman mắc sai lầm giúp Pháo thủ vượt lên dẫn trước. Kai Havertz, Bukayo Saka và Jakub Kiwior là những người ghi bàn còn lại trong chiến thắng ấn tượng 4-1.

David Raya đang có cơ hội giữ sạch lưới trận thứ ba liên tiếp, nhưng Joe Willock đã ghi bàn thắng danh dự cho Những chú chim chích chòe.

Chiến thắng giúp Arsenal duy trì vị trí vững chắc trong cuộc đua danh hiệu. Sau trận đấu, beIN Sports đã hỏi ý kiến ​​của Eddie Howe về cơ hội vô địch của Arsenal.

Huấn luyện viên của Newcastle thừa nhận Arsenal là một trong những đội bóng hàng đầu mà đội của ông từng đối mặt, họ đang ở vị thế tốt để cạnh tranh chức vô địch.

Eddie Howe
Eddie Howe dành nhiều lời khen cho Pháo thủ.

Ông nói: "Sau ngày hôm nay, tôi phải nói rằng họ đã đi đúng hướng trong cuộc đua danh hiệu. Họ chắc chắn là một trong những đội hay nhất mà chúng tôi từng thi đấu mùa này."

Mặc dù đánh giá cao phát biểu của Howe nhưng Pháo thủ nên tập trung và không để điều đó ảnh hưởng. Vẫn còn rất nhiều cơ hội trong cuộc đua danh hiệu mùa này.

Chỉ cần tập trung vào từng trận đấu một, đoàn quân Mikel Arteta có thể đứng đầu giải đấu vào tháng 5.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie