1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Pep Guardiola bất ngờ nhắc đến Arsenal sau trận hòa Liverpool

Gnoud

Arsenal chắc chắn là những người vui nhất sau vòng đấu 28 Premier League, khi kết quả hòa giữa Liverpool và Manchester City giúp họ đứng trên đỉnh bảng xếp hạng.

The Citizens khai thông thế bế tắc ở phút 23 sau pha di chuyển khôn ngoan của John Stones. Tuy nhiên, họ sớm bị trừng phạt ở đầu hiệp hai bởi cú sút chuẩn xác trên chấm phạt đền của Mac Allister.

Cả hai đội sau đó đều không thể tận dụng thành công các cơ hội để định đoạt trận đấu và đành chấp nhận chia điểm ngay tại thánh địa Anfield.

Liverpool vs Man City
Liverpool và Man City cầm hòa nhau đầy kịch tính ngay tại Anfield.

Đối với Arsenal, đây hiển nhiên là một kết quả lý tưởng khi họ vươn lên đầu bảng BXH với 64 điểm, hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng và xếp trên Man City chỉ 1 điểm nhiều hơn.

Dù vậy, đây đồng thời cũng là áp lực khủng khiếp dành cho đội chủ sân Emirates trong việc duy trì lợi thế dẫn trước đến hết mùa giải.

HLV Pep Guardiola đã dành lời khen ngợi cho phong độ hủy diệt của Pháo Thủ ngay sau trận hòa 1-1 với Liverpool. Phát biểu trong cuộc họp báo, ông cho biết:

"Chúng tôi mất đến 98 phút để giành chiến thắng trong các trận đấu, trong khi Arsenal chỉ cần 25 phút đầu tiên để dẫn trước 3-0."

HLV Pep Guardiola khen ngoi Arsenal
HLV Pep Guardiola khen ngợi phong độ của Arsenal sau trận hòa với Liverpool.

Arsenal tự tin vào bản thân

Cuộc đua Premier League 2023/2024 đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi cả ba đội Man City, Arsenal và Liverpool đều đứng trước cơ hội lên ngôi vô địch nếu một trong 3 sẩy chân.

Pháo Thủ cần phải nắm bắt cơ hội có một không hai của mình. Họ đang cho thấy một bộ mặt đáng sợ ở giai đoạn về sau khi ghi đến 26 bàn thắng sau 5 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal an mung ban thang
Arsenal đang thể hiện một phong độ hủy diệt.

Chưa hết, đoàn quân của HLV Mikel Arteta còn đang nắm giữ chuỗi 8 trận toàn thắng. Điều quan trọng lúc này là tiếp tục duy trì phong độ để đem đến cho người hâm mộ món quà mà họ đã chờ đợi 20 năm qua.

Do đó, có thể  Arsenal sẽ rất hạnh phúc khi đứng đầu BXH nhưng họ cần phải tập trung hơn nữa nếu muốn đi đến cuối hành trình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud